2024-06-01 10:19:34

Lễ mừng công Giải Bóng bàn Thân thiện Ba Lan 2024

Giải Bóng bàn Thân thiện Ba Lan 2024 đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn đầy ắp trong mỗi cầu thủ. CLB bóng bàn Warszawa rất tự hào đã tổ chức một sự kiện thể thao mang tầm cỡ châu Âu với sự thành công ngoài mong đợi. Và đó cũng là lí do để tổ chức này mở hội mừng công vinh danh các thành viên của mình vào tối ngày 30 tháng 5 năm 2024 tại nhà hàng Daystar, Raszyn.

1.    Một giải đấu rất thành công 

Theo báo cáo của Ban tổ chức:

-       Đã có gần 160 cầu thủ từ 7 quốc gia châu Âu đến tham dự.

-       Đã có 10 giải đấu, bao gồm: 7 giải đơn nam cho các hạng tuổi từ 15 đến 75, 1 giải đơn nữ, 1 giải đơn Thiếu niên và 1 giải đôi cho các bậc cao niên (trên 70 tuổi). Ngoài ra còn 1 giải đơn Nam cho hạng đặc biệt.

-       Đoàn Ba Lan đứng thứ 2 toàn đoàn.

Trong buổi lễ mừng công, CLB đã trao phần thưởng cho 12 người đoạt cúp:

+ 3 giải nhất: - Nguyễn Thanh Hoàn (Hạng tuổi từ 1982 - 1970); Lê Hữu Phương (Hạng tuổi từ 1966 - 1961); Nguyễn Kim Hiền & Trinh Ngọc Lâm (giải đôi cho người cao tuổi).

+ 2 giải nhì: Nguyễn Nhật Nam (Hạng đặc biệt); Phạm Quang Aleks (Hạng thiếu niên).

+ 5 giải ba: Vũ Thanh Hưng (Hạng đặc biệt); Nguyễn Thanh Tùng (Hạng tuổi 2009-1983); Vũ Xuân Thật (Hạng tuổi 1970-1982); Phạm Quốc Hùng (Hạng tuổi 1966-1970); Lê Văn Mừng & Nguyễn Trọng Thắng (giải đôi cho người cao tuổi). 

2.    Một giải đấu được tổ chức hoàn hảo 

-       Ban tổ chức bao gồm những ủy viên Ban chấp hành và những tình nguyện viên đã làm hết sức mình để giải đấu có được thành công mỹ mãn. Trưởng ban tổ chức Trần Minh Tuấn, người đã bỏ nhiều công sức, năng động, sáng tạo trong mọi công việc điều hành, đã được CLB đặc biệt khen ngợi và trao phần thưởng.

-       CLB cũng đã trao những phần quà cho các tình nguyện viên, bao gồm những cầu thủ và những anh em không phải cầu thủ đã tình nguyện chung tay, góp sức trong mọi công việc phục vụ các trận đấu và đưa đón khách. Các cầu thủ đến từ các nước châu Âu đã vô cùng cảm động về sự đón tiếp ân cần của các tình nguyện viên nước chủ nhà.  Ngoài ra, các chị, các vợ và chồng của những cầu thủ đã không ngại vất vả âm thầm ủng hộ, góp sức cho sự thành công của giải đấu.

3.    Một giải đấu đươc nhiều tổ chức và cá nhân ủng hộ nhiệt tình

Giải đấu đã được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của: Đại Sứ quán Việt Nam tại Ba Lan, Liên hiệp hội Người Việt Nam tại Châu Âu, Hội Người Việt Nam tại Ba Lan, Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan, Chùa Nhân Hòa, CLB Cầu Lông, CLB bóng đá người Việt Nam, CLB Tennis, các tổ chức cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan, các nhà hàng, công ty người Việt tại Ba Lan và các nhà hảo tâm.

4.     Lễ bế mạc đã thực sự là một đêm thiện nguyện đầy ý nghĩa, giúp đỡ bà con bị hoạn nạn ở chợ Marywilska.

-       Đêm Gala tổng kết Giải bóng bàn Thân thiện Ba Lan 2024 (19/5/2024) đã khơi dậy lòng hảo tâm của tất cả các CLB bóng bàn, của nhiều cầu thủ và khách mời đến từ Việt Nam và các nước châu Âu . Tổng số tiền ủng hộ thu được trong đêm Gala đã đạt con số kỉ lục: 500 zl, 11 630 USD và 40 510 Euro. BTC đã chuyển toàn bộ số tiền nói trên cho Hội người Việt Nam tại Ba Lan để hỗ trợ bà con Marywilska.

-       Trong buổi lễ mừng công, CLB cũng đã trao tiền hỗ trợ cho 3 vận động viên bị cháy quầy tại chợ Marywilska gồm: Vũ Thanh Hưng, Cao Hồng Thái, Phạm Văn Rèn.

Với tinh thần đầy nhiệt huyết, đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, Câu lạc bộ bóng bàn Warszawa chắc chắn sẽ có những thành công hơn nữa trong những giải tới. Xin chân thành chúc mừng các cầu thủ và Ban lãnh đạo CLB.

Một số hình ảnh trong Lễ mừng công:

 

Xuân Nguyên 

Sửa lần cuối 2024-06-01 09:19:28

Bình luận

Bình luận qua Facebook