2014-11-27 17:15:24

Những bạn trẻ 9X viết chữ đẹp như in

Giáo viên Tiểu học, sinh viên hay một bạn trẻ bình thường... bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu nét chữ đẹp như in nếu chăm chỉ luyện tập, có tinh thần cần tiến và ham học hỏi.

Sinh năm 1991, cô giáo trẻ Bùi Thị Hải Vân đã có 2 năm công tác tại trường Tiểu học thị trấn Trời, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh.Vân sở hữu nét chữ đẹp như in, được nhiều học trò ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV.

Không những là cô giáo giỏi, có tài viết chữ đẹp, cô còn có ngoại hình xinh xắn, duyên dáng, được học sinh trong trường yêu quý. Thậm chí, một số em còn âu yếm gọi Hải Vân là “cô giáo Hàn Quốc”. Ảnh: NVCC.

Cô giáo 9X nóng bỏng trong trang phục bikini gây sốt mạng xã hội. Ảnh: NVCC.

Lý Hồng Ngát sinh năm 1993 là sinh viên năm cuối khoa Sư phạm Tiểu học – trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa). Cô gái đến từ Bắc Ninh được các thành viên trong diễn đàn giáo dục tiểu học ca ngợi vì khả năng viết chữ đẹp như in. Ảnh: NVCC.

9X bắt đầu luyện viết chữ đẹp ngay từ năm đầu tiên của đại học, vừa để thoả mãn đam mê vừa để trao dồi khả năng nghiệp vụ. Ngát tham gia lớp luyện chữ trong 3 ngày của thầy giáo Nguyễn Đương Ánh để làm giàu thêm kinh nghiệm rèn chữ của mình. Ảnh: NVCC.

Nét chữ đẹp như mơ của cô giáo tương lai. Ảnh: NVCC.

Lê Văn Thiệu, 9X đến từ trường Tiểu học Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, được nhiều bạn trẻ biết đến với danh xưng "thầy giáo viết chữ đẹp như in". Thiệu là giáo viên chuyên ngành mỹ thuật nhưng anh cũng rất thích viết chữ. Từ khi còn nhỏ, chữ Thiệu đã rất đẹp. Anh miệt mài rèn giũa và đã gặt hái được một số thành tích đáng kể ở các cuộc thi viết chữ của huyện, tỉnh. Ảnh: FBNV.

3 năm gần đây nét chữ ngày càng hoàn thiện hơn. Học trò rất thích chữ đẹp của thầy, thường xin chữ về nhà treo để học tập theo. Ảnh: NVCC

Anh từng rèn chữ cho rất nhiều học sinh trường đi thi Vở sạch chữ đẹp, giành được giải cao. Ảnh: NVCC

Bùi Thuý Ngân, sinh năm 1991, có kinh nghiệm hai năm đứng lớp và là một trong những giáo viên trẻ tuổi nhất của trường tiểu học Tân Định, Hà Nội. Cô giáo trẻ gây ấn tượng cho người đối diện không chỉ bởi kỹ năng nghiệp vụ tốt, ngoại hình xinh xắn mà còn bởi nét chữ đẹp như in, khiến học trò mê mẩn. Ảnh: FBNV.

Dù đã là cô giáo nhưng Thuý Ngân không ngừng rèn chữ đẹp, cô muốn thông qua nét chữ nâng cao ý thức kỹ luật và sự cẩn thận của học sinh. Ảnh: Tiền Phong.

Lá đơn xin chuyển ngành của nữ sinh Phạm Thị Hiền xuất hiện trên mạng xã hội cuối tháng 9 vừa qua đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của bạn trẻ bởi nét chữ đẹp như in. Thông tin của nữ sinh này nhanh chóng được tìm thấy. Cô là Phạm Thị Hiền sinh ngày 6/8/1994, từng là sinh viên Đại học Lâm nghiệp Việt Nam. Hiền khá bất ngờ khi bức ảnh chụp đơn xin chuyển ngành của mình được sự đón nhận của nhiều bạn trên mạng. Ảnh: FBNV.

Hiền không viết chữ đẹp từ khi còn nhỏ, nhưng nhờ kiên trì luyện tâp, nên 9X có được nét chữ như hiện tai.Ảnh: NVCC.

Mờ Naive tên thật là Trần Hà My, cô gái được cộng đồng mạng yêu mến nhờ những clip cover chất lượng. My hiện là học sinh trường THPT Lê Qúy Đôn, Hà Nội. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, thành tích họp tập tốt, 9X còn khiến bạn trẻ bất ngờ bởi tài viết chữ đẹp như in. Ảnh: NVCC.

Mờ Naive chia sẻ trước đây chữ cô viết chữ rất xấu nhưng vì ngồi cạnh một bạn viết chữ đẹp nên cũng muốn tập theo. 9X cật lực rèn chữ trong vòng hai tuần và nét chữ đã dần có sự thay đổi. Theo thời gian. cô bạn ngày càng viết đẹp hơn và hiện tại, nét chữ Mờ Naive rất hoàn hảo. Ảnh: NVCC.

Nét chữ đáng yêu của Mờ Naive là thành quả của quá trình rèn luyện. Ảnh: NVCC.

Theo Zing

Sửa lần cuối 2014-11-27 16:16:56

Bình luận

Bình luận qua Facebook