2015-04-10 10:16:51

Ngoại tình và bản năng của phái mạnh

Đã có vợ đẹp, con ngoan nhưng đức lang quân vẫn muốn thử 'cảm giác lạ'. Đó có phải là bản tính của đàn ông hay còn vì nguyên do nào khác?


    Sự khát khao muôn thuở của đàn ông

    Đàn ông luôn đánh giá cao sự chinh phục phụ nữ cho dù họ đã có vợ, nhưng họ luôn so sánh và muốn vươn tới chinh phục những phụ nữkhác. Tuy nhiên, họ làm chỉ để khẳng định khả năng của mình và xem như một trò chơi trong giây lát, sau đó họ sẽ dễ dàng rời bỏ.

    Đặc biệt, khi được một cô gái nóng bỏng khêu gợi thì họ rất dễ bị “đánh gục” cho dù đã có người vợ hết sức xinh đẹp bởi họ không thể cưỡng lại được bản năng của mình. Bản chất của phái mạnh là muốn chứng tỏ mình là một người hấp dẫn, đáng được thèm muốn nên khi được một cô gái hết sức nóng bỏng ngưỡng mộ thì chàng rất dễ xiêu lòng.

    Bạn gây gổ, cãi vã thường xuyên với chồng

    Cuộc sống gia đình lâu năm mà không được hâm nóng làm cho chàng chán ngán. Bạn luôn gây gổ, cãi vã thường xuyên cũng làm cho anh ta cảm thấy cần có một sự an ủi gì đó từ bên ngoài. Tuy nhiên, hai người còn quá nhiều ràng buộc như con cái, họ hàng hai bên nội ngoại nên ly dị không phải là phương án tối ưu. Vì thế, anh chọn cách có “bồ”, nhưng chuyện này lâu ngày cũng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và ly hôn cũng là điều khó tránh khỏi.

    Bạn thiếu quan tâm đến việc giữ chồng

    Thực sự thì khó mà tìm được phụ nữ cho phép chồng “ngoại tình”, nhưng thực tế có nhiều phụ nữ không dành thời gian để quan tâm đến việc đó. Khi biết chồng “ngoại tình”, một số phụ nữ chẳng những không trách về sự không chung thuỷ mà còn buông xuôi, chẳng tìm biện pháp để cải thiện mối quan hệ của họ. Lại có những người không khéo léo, đánh ghen một cách mù quáng càng làm mọi việc đi quá xa.

    Bạn từng ngoại tình

    Đây gần như là nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến việc ngoại tình của đàn ông. Để giảm bớt sự giận dữ vì bị lừa dối, đàn ông sẽ ngoại tình. Một số người coi đây là cách trả thù tốt nhất đối với người vợ không chung thủy của mình.

    Thiếu sự hâm nóng quan hệ vợ chồng

      Ngọn lửa tình dục trong quan hệ vợ chồng lâu ngày dễ bị lụi tắt, người phụ nữ phải khéo léo lựa chọn thời cơ để hâm nóng lại. Nếu không, người chồng sẽ không còn thấy hứng thú với vợ và tìm đến người phụ nữ khác. Các chị em nên lưu ý đến những nguy cơ này để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

      Trà Xanh (Theo Allwomenstalk)

      Theo SK và ĐS

Sửa lần cuối 2015-04-11 05:11:47

Bình luận

Bình luận qua Facebook