2013-12-09 16:10:27

Chọn trang phục màu đỏ đón Giáng Sinh

 Nóng bỏng và mãnh liệt, màu đỏ là quà tặng mà tự nhiên dành cho những cô nàng luôn muốn mình là người đẹp nhất và Noel là một trong những dịp nên mặc màu đỏ nhất nè: đỏ của sự nhiệt huyết, tự tin, sức mạnh và tình yêu.

Có 4 sắc màu đỏ sẽ thật nổi bật và thật hot mùa thời trang Noel nói riêng và thời trang thu - đông 2013 nói chúng, đó là:

Đỏ tươi

Nếu bạn chọn đỏ tươi, cách phối được ưa thích nhất là "cả cây" đỏ rực rỡ, ton-sur-ton từ đầu đến chân, thậm chí cả phụ kiện cũng hòa lẫn màu sắc với trang phục. Hoặc, bạn cũng có thể diện cả cây đỏ nhưng nhờ cậy đến các họa tiết để tạo nên tổng thể thống nhất nhưng không quá "ngốt". Nhẹ nhàng hơn là phối đỏ cùng những màu sắc pastel dịu dàng, trong đó hồng phấn là gợi ý thích hợp nhất. Đi kèm với các tông trung tính như đen, trắng, ghi hoặc sắc đỏ trầm mang lại bộ trang phục sành điệu, thời thượng nhưng cân bằng và an toàn.

Đỏ cam

Nếu chọn đỏ cảm, bạn nên kết hợp với những item có màu sắc lạnh, trung tính để "ghìm" bớt màu đỏ cam. Khi diện sắc màu này, bạn nên ăn diện đơn giản bởi đỏ cam luôn hút mắt, không cần bạn phải "làm quá" để trở nên thu hút hơn. Táo bạo hơn, bạn có thể mix chúng cùng những sắc trầm như tím, xanh hoàng gia hoặc đi cùng tông đỏ trầm.

Đỏ rượu vang

 

Với sắc đỏ của màu rượu vang, người ta luôn được lựa chọn đi cùng các màu trầm, trung tính như đen, ghi để tạo độ hài hòa. Kết hợp nó cùng xanh navy là sự lựa chọn khôn ngoan, đầy tinh tế. Thế nhưng, bạn sẽ không phải mặc theo kiểu nhan nhản ngoài kia nếu biết chắt lọc cái tinh túy nhất của ly rượu vang này, chẳng hạn như phối đầy ngẫu hứng với những sắc màu rực rỡ như đỏ tươi hay hồng ngọt ngào.

Đỏ đô

 

Có khá nhiều cô nàng e dè gam màu này bởi nó vẫn luôn được xem là khá mới mẻ và hơi già so với tuổi. Bí quyết ở đây là đừng bao giờ diện nguyên "cả cây" đỏ oxblood bởi nó sẽ mang lại cho bạn diện mạo quý bà. Thay vào đó là ứng dụng những món phụ kiện ánh kim ấn tượng, hợp mốt hay thử nghiệm đỏ oxblood cho những xu hướng cá tính, tiêu biểu nhất là menswear. Họa tiết và chất liệu cũng là một giải pháp để trẻ hóa tông màu này. Năm nay, đỏ oxblood được xử lý đầy linh hoạt với chất liệu da cá tính hay họa tiếttrái tim ngọt ngào.

Hãy cùng ngắm những bộ đồ đỏ đẹp, ấn tượng bên dưới đây để tìm cảm hứng cho tủ đồ thời trang của mình, nhất là cho dịp lễ Noel sắp tới nhé!

 

Kelly b.t

Nguồn Tap Chi Lam Dep

 

Sửa lần cuối 2013-12-13 12:46:37

Bình luận

Bình luận qua Facebook