2020-06-01 19:41:28

Ketonal - Sau thời gian bao lâu thì bắt đầu có tác dụng?

Ngày 31-05-2020

 

Ketonal là một trong những loại thuốc giảm đau và chống viêm mạnh. Chính vì đặc tính mạnh của nó mà nó là một trong những loại thuốc giảm đau thịnh hành nhất. Chỉ cần một viên thuốc (này) là đã có thể nhanh chóng quên được vấn đề. Ừ, nhưng là nhanh như thế nào?

Ketonal mang lại cho ta cảm giác nhẹ nhõm sau nhiều loại cơn đau, ví dụ như đau xương-khớp, đau cơ và các loại đau khác nữa vd. như đau thiên đầu thống (migrena). Nó phát huy tác dụng rất nhanh chóng kiểu như ekspres – chỉ cần sau khi uống vài phút là đã có cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm rồi. Ngày trước chỉ có thể mua được Ketonal bằng toa thuốc, còn bây giờ thì loại thuốc mạnh chống đau thuộc nhóm phi-steroid này đã có thể mua đại trà mà không cần toa thuốc nữa ở những hiệu thuốc cố định hoặc trên mạng internet.

Như content studio thông báo: Ketonal là loại thuốc rất hiệu nghiệm do có hoạt chất gọi là ketoprofen. Thành phần đặc biệt giàu có của nó làm cho thuốc được thẩm thấu từ đường tiêu hóa vào máu nhanh và êm đẹp. Điều này có nghĩa là: sau khoảng 30 phút kể từ lúc nhận thuốc ở dạng uống, các bệnh nhân đã cảm thấy cơn đau chấm dứt. Nồng độ thuốc cao nhất (trong máu) được ghi nhận sau khoảng 1,5 giờ (kể từ sau khi uống – ND). Cần phải nhớ rằng: thuốc Ketonal chỉ dành cho người trên 15 tuổi!

Biên dịch: Zojka Mai

Nguồn: https://shareinfo.pl/ketonal-po-jakim-czasie-zaczyna-dzialac/

Sửa lần cuối 2020-06-01 17:40:58

Bình luận

Bình luận qua Facebook