2022-01-23 20:24:02

Siêu sao nhạc rock Meat Loaf đã phản đối các quy tắc COVID trước khi chết

Siêu sao sân khấu nhạc rock kiêm diễn viên người Mỹ, Meat Loaf, người có “Bat Out of Hell”, một trong những album bán chạy nhất mọi thời đại, đã qua đời ở tuổi 74. Các báo cáo cho biết nam ca sĩ gần đây đã bị bệnh COVID-19.

Ngôi sao đã bán được 100 triệu album trong sự nghiệp kéo dài 5 thập kỷ của mình và đóng vai chính trong các bộ phim như Fight Club, The Rocky Horror Picture Show và Wayne’s World, đồng thời xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Người nổi tiếng của Donald Trump.

Trong một tuyên bố đầy xúc động được đăng lên Facebook vào đầu ngày thứ Sáu, gia đình của nghệ sĩ cho biết ông đã ở bên vợ khi qua đời và đã nói lời tạm biệt cuối cùng với hai con gái của mình.

“Chúng tôi biết anh ấy có ý nghĩa như thế nào đối với rất nhiều người trong số các bạn và chúng tôi thực sự đánh giá cao tất cả tình yêu và sự hỗ trợ khi chúng tôi vượt qua khoảng thời gian đau buồn này, khi mất đi một nghệ sĩ và người đàn ông đẹp đầy cảm hứng như vậy”, gia đình viết trong thông báo. “Từ trái tim anh ấy đến tâm hồn bạn… đừng bao giờ ngừng rung chuyển!”

Nguyên nhân cái chết chưa được xác nhận, nhưng TMZ đưa tin rằng Meat Loaf (tên thật là Marvin Lee Aday) đã chết sau khi bị "ốm nặng" với COVID-19 trong những tuần gần đây. Theo trang web này, ông ấy đã phải hủy một cuộc họp kinh doanh trong tuần này cho một chương trình thực tế đã lên kế hoạch.

Vào ngày 7/1, con gái của Meat Loaf đã đăng trên Instagram, rằng một số bạn bè và gia đình của cô ấy gần đây đã có kết quả dương tính với COVID-19.

TMZ đưa tin rằng gần đây Meat Loaf đã lên tiếng phản đối các quy định bắt buộc tiêm vắc xin ở Úc. Vào tháng 5, ông ấy đã đăng một đoạn clip về bài hát chống Lockdown “Stand and Deliver” của Eric Clapton. Meat Loaf dường như đã hết kiên nhẫn với các biện pháp hạn chế trong đại dịch. Không biết liệu ông ấy đã được tiêm phòng hay chưa.

Nói với tờ The Pittsburgh Post-Gazette vào tháng 8 năm ngoái, ông ấy nói:“Tôi sẽ ôm mọi người ở giữa COVID,” và “Tôi hiểu rằng họ đang làm mọi việc vì lí do chính trị." Nam ca sĩ cũng phàn nàn về việc yêu cầu phải đeo khẩu trang trên máy bay, nói rằng ông không tin rằng khẩu trang giấy có khả năng ngăn chặn phát tán coronavirus. “Chúng tôi phải lên máy bay với những chiếc khẩu trang giấy và sau đó trên đường trở về, chúng tôi còn gặp một tên Đức Quốc xã:“ Hãy đeo khẩu trang vào ngay! ”Họ đang phát điên lên rồi” - ông nói. Sau khi người phỏng vấn nói phụ họa: “Ôi, Chúa ơi. Chúng ta đang bị kiểm soát bởi tất cả mọi người”, ca sĩ đáp lại một cách cứng rắn: “ Vâng, tôi biết. Nhưng sẽ không phải là tôi. Nếu tôi chết, tôi phải chết, nhưng tôi sẽ không để bị điều khiển."

Xuân Nguyên

(Nguồn: https://news.yahoo.com/die-die-meat-loaf-spurned-082411909.html)

Sửa lần cuối 2022-01-23 21:54:47

Bình luận

Bình luận qua Facebook