2014-09-17 17:20:52

Thư gửi bà xã mê phim Hàn

Từ lúc gặp nhau tại quán cà phê hoàng tử, anh nhận ra em là định mệnh đời anh. Khi cưới nhau em là cô dâu vàng còn anh thì bắt đầu bước vào cuộc đời lớn. Tại ngôi nhà hạnh phúc, chỉ sau tuần trăng mật anh mới biết rằng em là một quạt điện (fan=quạt điện) của phim Hàn Quốc (cái này anh bắt chước người ta dịch cây gạo đại thụ là Plant rice university acceptance).

(Ảnh minh họa

Vì mải xem phim mọi lúc mọi kênh nên em đã biến anh thành vua bánh mì khi sáng nào cũng “gặm” bánh mì. Trong anh luôn hoang mang câu hỏi tối nay ăn gì? Anh chỉ là anh chàng lọ lem vậy mà em nghĩ em lấy chồng triệu phú nên bắt anh phải cật lực kiếm tiền như thương gia. Em là một trong những nàng công chúa nổi tiếng nên em không thích đi làm mà ở nhà để trở thành thợ săn thành phố. Em săn lùng mọi thứ liên quan đến xứ Hàn từ thời trang, ẩm thực, mỹ phẩm... cho đến du lịch.

Lúc con trai của chúng ta là hoàng tử gác mái và cô con gái cưng ra đời, số phận của anh càng thê thảm hơn. Vì em xem anh là anh chàng bảo mẫu nên khi con tè, con khóc, ru con ngủ… là em lại réo gọi anh để không bị gián đoạn theo dõi sóng gió hậu trường. Mỗi khi có dịp ngồi lai rai với bạn thì em là kẻ truy đuổi khi hết gọi lại nhắn tin làm cho anh có cảm giác mình bị mất đi phẩm chất quý ông.

Người vợ tuyệt vời của anh, dù hiện nay em có là sắc đẹp ngàn cân thì anh vẫn yêu em như tháng ngày tươi đẹp. Anh vẫn cùng nhịp đập đôi tim với em. Em hãy bớt xem phim Hàn để chăm lo cho tổ ấm của chúng ta vì gia đình là số 1, đừng để gia đình trở thành là thiên đường xa lạ em nhé! Ù-pa của em (một người chồng đau khổ vì phim Hàn)

* (Những chữ in nghiêng là tên các bộ phim Hàn Quốc)

Bi Rên (Tuổi trẻ cười)

Sửa lần cuối 2014-09-17 15:22:10

Bình luận

Bình luận qua Facebook