2014-09-01 01:00:17

Mở bán 15 căn hộ cuối tại Hyatt Regency Danang Residences

Dự án nằm ngay bãi biển Đà Nẵng này hiện chỉ còn lại một biệt thự được mở bán với giá 32 tỷ đồng cùng 14 căn hộ có giá 5-10 tỷ đồng cho căn hướng biển và 16-21 tỷ đồng cho căn penthouse.  

Hyatt Regency Danang Residences đã đưa vào hoạt động cùng lúc 183 căn hộ, 27 biệt thự với toàn bộ hạ tầng cao cấp, khuôn viên sang trọng. Bên cạnh đó, còn có hệ thống khách sạn 5 sao do Tập đoàn Hyatt International quản lý, gồm hơn 200 phòng, khu bể bơi rộng lớn, nhà hàng cùng các tiện ích thư giãn, giải trí sang trọng.

Bất động sản nghỉ dưỡng biển luôn thu hút khách hàng trong phân khúc bất động sản hạng sang.

Theo ông Christopher Piro, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Indochina Land, chủ đầu tư Hyatt Regency Danang Residences, dự án được nhiều khách hàng chọn mua vì đây được xem như "ngôi nhà thứ hai" không chỉ đem lại nơi chốn nghỉ dưỡng cao cấp cho gia đình mà còn tạo thu nhập tốt, tối ưu hóa khoản đầu tư của người mua nhà.
Tất cả các biệt thự và căn hộ tại Hyatt Regency Danang đều có tầm nhìn hướng biển rộng mở.

Hiện tại chương trình cho thuê tại Hyatt Regency Danang Residences mang đến cho chủ sở hữu lợi nhuận trung bình hơn 250 triệu đồng một năm trên mỗi căn hộ và 450 triệu đồng hàng năm cho một căn biệt thự.

"Khách thuê hạng sang thường chịu thuê với mức giá cao, song nhu cầu về dịch vụ cũng phải tương xứng. Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Residences thỏa mãn được những khách hàng phân khúc này bởi ngoài căn nhà sang trọng, khách lưu trú tại đây còn được hưởng thụ các tiện ích cao cấp của khu vực khách sạn 5 sao ngay liền kề", ông Christopher Piro phân tích.

Thông tin chi tiết dự án tham khảo website:http://www.marblemountainresidences.com hoặc gọi hotline 0905871234.

Theo khảo sát của ban quản lý dự án, đa số chủ sở hữu nhà chọn mua căn hộ do vị thế đẹp. Thời gian qua, dự án cũng đón nhiều khách du lịch đến tham quan và tìm hiểu thực tế những căn nhà trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Ông Jon Tomlinson, Giám đốc Bộ phận Bất động sản nghỉ dưỡng của Indochina Land tại miền Trung cho rằng, du lịch Đà Nẵng phát triển cũng góp phần giúp thị trường bất động sản tại đây khởi sắc hơn, nhất là tại phân khúc hạng sang. 

"Hiện tại sân bay quốc tế Đà Nẵng phục vụ trên 4 triệu lượt khách mỗi năm, với 9 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế và sẽ được nâng cấp để mỗi năm tăng thêm 15% lượng khách. Đây là điều kiện tốt giúp chúng tôi tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, nhất là đối tượng khách hạng sang", ông Jon Tomlinson nói.

Theo Minh Trí (Vnxpress)

Sửa lần cuối 2014-08-31 22:59:49

Bình luận

Bình luận qua Facebook