2014-09-17 20:19:31

Biệt thự triền đồi giữa lòng Hà Nội

Dự án Xanh Villas nằm ở vùng ngoại ô Hà Nội gồm nhiều biệt thự nằm trên các cao độ khác nhau với địa hình triền đồi thoải rộng, hài hòa cùng thiên nhiên và những khoảng xanh xung quanh.  

Khu biệt thự này do Công ty Bất động sản Xuân Cầu làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô rộng 50ha nằm trên các sườn đồi, được đầu tư 303 tỷ đồng cho quy hoạch hệ thống vườn hoa, công viên, giao thông nội bộ cho khu đô thị và 1.500 tỷ đồng xây dựng hạ tầng kỹ thuật từ năm 2007 đến nay.

Chủ nhân những căn biệt thự nơi đây có thể thoải mái tận hưởng phong cảnh tự nhiên, dòng suối cùng không khí trong lành. Các ngôi nhà lớn hướng xuống mặt suối, được đầu tư công phu về cảnh quan và cây xanh tạo nên không gian sống thanh bình, thuần khiết cho cư dân.

Xanh Villas có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu trung tâm thương mại, dịch vụ mua sắm, khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu thể thao, sân tennis, bóng chuyền, cầu lông, công viên giải trí, công viên cảnh quan cũng đã hoàn thiện một phần và đang trong quá trình xây dựng.


400 căn biệt thự của khu đô thị được thừa hưởng mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 46% đất khu đô thị, còn lại 32,4% diện tích dành cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan và khu vui chơi. Thiết kế kiến trúc của biệt thự hài hòa với thiên nhiên, hài hòa giữa tính hiện đại và nét cổ điển.

Công ty BĐS Xuân Cầu đã hợp tác với các ngân hàng BIDV, Vietcombank để hỗ trợ người mua biệt thự. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng đầu, được tặng gói sân vườn trị giá 20 triệu đồng, có thể tự xây dựng biệt thự khi mua đất nền theo các mẫu thiết kế của chủ đầu tư.


Tiến độ thanh toán được chia làm 5 đợt trong hai năm. Như vậy, chỉ phải thanh toán 30% là khách mua đã sở hữu được căn biệt thự. 4 đợt tiếp theo mỗi đợt 6 tháng sẽ trả từ 20-25% giá trị hợp đồng. Khi mua đất nền, khách hàng được thanh toán làm 7 đợt trong thời gian 3 năm. Đợt một khi ký hợp đồng 30% giá trị nền đất, 6 đợt còn lại, mỗi đợt cách nhau 6 tháng, có giá trị thanh toán là 10% và 15%. 

Theo Minh Trí (Vnxpress)

Sửa lần cuối 2014-09-17 18:15:57

Bình luận

Bình luận qua Facebook