2015-08-27 08:19:50

Say rượu, nhà vô địch thế giới lấy HCV trả tiền taxi

Tờ Tencent của Trung Quốc đưa tin, Pawel Fajdek thức dậy vào sáng chủ nhật (ngày 23/8), nhưng hoảng hốt khi không tìm thấy HCVgiành được ở môn ném tạ xích.

Anh buộc phải điện cho cảnh sát địa phương nhờ sự giúp đỡ tìm lại tấm HCV. Sau cuộc điều tra, cảnh sát Trung Quốc phát hiện Pawel Fajdek đã dùng HCV để trả tiền taxi về khách sạn.

Câu chuyện của vận động viên người Ba Lan khá hài hước. Sau khi giành chiến thắng ở môn ném tạ xích với thành tích 80,88 m, anh tổ chức ăn mừng chiến thắng.

Tuy nhiên, Pawel Fajdek đã uống say, nên không nhớ đến quyết định dùng HCV để trả tiền taxi.

Sau khi được cảnh sát thuyết phục, người tài xế đồng ý trả lại HCV cho Pawel Fajdek. Còn vận động viên người Ba Lan lại chỉ trích giới truyền thông Trung Quốc vì đã thêu dệt câu chuyện trên.

“Họ không đổ lỗi cho người dân. Thật dễ dàng hơn khi đẩy trách nhiệm cho người khác”, nhà vô địch môn ném tạ xích bình luận trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, các phóng viên của Ba Lan ở Trung Quốc đưa tin về sự kiện giải điền kinh thế giới xác nhận, Pawel Fajdek đã ở nhà hàng và uống quá nhiều rượu khi ăn mừng tấm HCV.

(Daantri,com)

Sửa lần cuối 2015-08-27 06:25:00
  • Doctor-Ganseft Doctor-Ganseft Theo báo cáo mới nhất được công bố bởi Viện Sốt rét – Ký sinh Trùng – Côn Trùng Trung ương, cứ 10 người Việt Nam thì có bảy, tám người bị nhiễm giun sán. Nhiều trường hợp không chỉ khiến bác sỹ điều trị mà bất cứ ai cũng phải rùng mình. Trong buổi trao đổi cùng chúng tôi, GS.TS Nguyễn Văn Đề, giảng viên Trường đại học Y Hà Nội, kể về trường hợp ông Hùng (59 tuổi, Yên Thành, Nghệ An) nhập viện trong tình trạng hù nặng, đau nặng, trí nhớ giảm sút, không ăn uống được, nôn và buồn nôn. Sau khi xét nghiệm, kết quả cho thấy ông nhiễm đến 4 loại ký sinh trùng giun đũa chó, giun lươn ruột, giun đầu gai, giun lươn não. Bác sỹ nội soi cũng không khỏi giật mình khi từng búi giun đũa kết lại, chui chen chúc trong tá tràng, tụy và đường mật. GS.TS Nguyễn Văn Đề cho biết thêm mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận hàng trăm ca như vậy. Nhiều bệnh nhân trong tình trạng nguy cấp khi nhập viện. Ông đưa ra lời khuyên cần giữ gìn vệ sinh cá nhân, ăn chín uống sôi. Để cắt đứt nguồn bệnh mọi người cần tập thói quen tấy giun định kỳ 6 tháng một lần bằng các loại thuốc chuyên dụng như Bacterfort. BS Đinh Nguyễn Huy Mẫn “Phần lớn các bệnh nhân đến điều trị đã ở giai đoạn ký sinh trùng ăn vào máu hoặc não, không có liệu pháp hữu hiệu để điều trị. Các phòng chống tốt nhất là tẩy giun sán định kỳ” Bactefort là sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên được dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại và được chứng nhận chất lượng bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Bactefort được đánh giá tích cực trên khía cạnh hiệu quả tẩy ký sinh trùng và mức độ an toàn đối với người bệnh. Do đó sản phẩm được tin dung bởi hàng triệu người bệnh trên toàn thế giới như một phương pháp tẩy giun định kỳ hiệu quả. Theo GS.TS Nguyễn Văn Đề đánh giá rằng từ ý kiến phản hồi tích cực từ bệnh nhân và việc phân tích các thành phần hoat chất của Bactefort, tôi có thể kết luận sản phẩm là liệu pháp tẩy giun định kỳ hiệu quả, không những trừ ký sinh trùng tận gốc mà còn giải độc gan, phục hồi hệ thống tiêu hóa. “ Tôi đã kê sản phẩm này cho các bệnh nhân của tôi và gần như không nhận được ý kiến phản hồi tiêu cực nào từ người bệnh” Ông cho biết thêm. Nhận xét và nhận xét về sản phẩm này = bactefort 2017-10-01 02:26:28

Bình luận

Bình luận qua Facebook