2015-11-29 19:03:45

Hội chợ phu nhân ngoại giao lần thứ 22 ở Warszawa.


Ngày chủ nhật 29-11-2015, tại khách sạn Mariot-Warszawa Hiệp hội phu nhân quốc tế (SHOM) đã tổ chức Hội chợ phu nhân Ngoại giao lần thứ 22. Hội chợ tổ chức cho phu nhân Đại sứ các nước tại Ba Lan. Năm nay có khoảng 60 nước tham dự hội chợ.

Gian hàng Việt Nam do chị Vũ Diệu Hoa, phu nhân Đại sứ Phạm Kiến Thiết phụ trách với sự tham gia của các chị trong Đại sứ quán và một số thanh niên tình nguyện trong Cộng đồng..

Gian hàng Việt Nam.

Hàng Việt Nam mang đến hội chợ năm nay gồm các mặt hàng Việt Nam sản xuất như các đồ thủ công mỹ nghệ, trang sơn mài, thực phẩm châu Á...Các hàng hóa này do các công ty của anh Tào Ngọc Tú ( Tân Việt), anh Nguyễn Hoàng Tuyển (Polski Centrum Hanlowe), Hòa Mai và một số tổ chức, cá nhân khác tài trợ.

Ngoài các hàng hóa trên Việt Nam còn có gian hàng giới thiệu và bán ẩm thực Việt Nam do các Phật tử chùa Thiên Phúc, các anh chị Tuấn Thoa, Quang Chi tài trợ.

Các mặt hàng Việt Nam luôn được khách hàng quan tâm mua nhiều. Đến khoảng 13 h, một số mặt hàng đã bán hết.

Trong hội chợ còn có các hoạt động biểu diễn ca hát và có khu vực riêng để cho các cháu đến chơi. Năm nay, cháu Lan Vỵ đã tham gia biểu diễn Violon tại hội chợ.

Điểm biểu diễn  nghệ thuật.

Khu vực cho các cháu thiếu nhi.

Toàn bộ số tiền thu được của các quầy hàng đến cuối ngày sẽ được nộp cho Ban tổ chức của SHOM và sẽ được chuyển tới các tổ chức từ thiện của Ba Lan.

Hội chợ phu nhân Ngoại giao là hoạt động truyền thống hàng năm của các cơ quan Ngoại giao nước ngoài tại Ba Lan do SHOM tổ chức vào ngày chủ nhật cuối cùng của tháng 11 từ 10h đến 16h.

Đây là dịp để các quốc gia giới thiệu các sản phẩm, ẩm thực dân tộc đồng thời là một hoạt động từ thiện của các cơ quan Ngoại giao các nước tại Ba Lan.

Hội chợ truyền thống này thu hút rất đông người dân Ba Lan và các nước khác tham dự,

QV



Sửa lần cuối 2015-12-02 06:57:28

Bình luận

Bình luận qua Facebook