2016-08-21 10:06:24

Đăng ký thẻ SIM. Ai khi đó sẽ THỰC SỰ có lợi?

Đến 1/2/2017 tất cả các thẻ SIM trả trước không đăng ký sẽ không hoạt động nữa. Đó là do đạo luật chống khủng bố có hiệu lực từ đầu tháng 7 năm nay quy định. Bạn muốn gọi điện thoại à? Thế thì số đó phải gắn với tên của bạn.

Chúng ta đang sống trong giai đoạn có nguy cơ khủng bố trên hầu hết lãnh thổ châu Âu. Việc đăng ký số điện thoại xem kỹ thì chỉ có lợi cho chính chúng ta, kể cả về mặt kinh tế nữa.

Tờ báo Komputer i Świat đã phỏng vấn các chuyên gia làm việc cho hãng Plus và đưa ra 6 lợi ích sau của việc đăng ký SIM:

1. Việc đăng ký thẻ là vì an toàn của tất cả mọi người.

Việc làm này sẽ làm bọn khủng bố và đạo tặc khó hoạt động hơn. Các nhóm mafia cũng vậy và cảnh sát nhờ việc đăng ký có thể lần ra các bọn cộng tác với chúng. Với một người bình thường, ta chỉ mất một chút thời gian thôi để đi đăng ký.

2. Việc đăng ký làm các hãng phục vụ khách tốt hơn

Khi đăng ký số, bạn dễ dàng được bộ phận chăm sóc khách hàng giúp đỡ hơn. Nếu bạn không muốn các quảng cáo thì các tin nhắn đó sẽ không vào số máy của bạn. Bộ phận này biết toàn bộ quá trình các lần bạn hỏi nên việc trả lời sẽ nhanh và vào thẳng vấn đề bạn cần.

3. Số đã đăng ký mãi mãi là của bạn

Nếu mất điện thoại hay bị đánh cắp, hay bạn vô tình làm hỏng thẻ SIM thì cho đến giờ bạn sẽ mất luôn số đó. Sau khi đăng ký, bạn sẽ không còn phải lo. Số đó là của bạn, mãi mãi, trừ phi bạn xin bỏ nó.

4. Việc đăng ký rất đơn giản

Bạn chỉ mất vài phút ở văn phòng.

5. Hiện các hãng đang khuyến mại lúc này

Đi đăng ký bây giờ nhiều hãng đang có các khuyến mại khác nhau: ví dụ như cho 500 zł để gọi và gửi tin nhắn, có 50 GB dữ liệu cho internet, tài khoản kéo dài một năm…

6. Đây là một giải pháp đã được kiểm nghiệm và có tác dụng

Ba Lan không phải là nước đầu tiên làm việc này. Các quy định như vậy đã áp dụng ở Pháp, Đức và đã có tác dụng tốt.

NHV (theo Komputer i Świat)

Sửa lần cuối 2016-08-21 08:07:51

Bình luận

Bình luận qua Facebook