2017-02-02 17:20:51

Tin vắn Ba Lan (1-2/2/2017)

  1. Thủ tướng Beata Szydło tuyên bố ở Stalowa Wola là năm 2017 chính phủ sẽ cấp cho chương trình "Maluch plus" (Hỗ trợ trẻ nhỏ) khoảng 500 triệu zł. Bà nói ngoài „500 plus” và „Mieszkanie plus” chính phủ sẽ thực hiện chương trình này nữa để hỗ trợ các gia đình Ba Lan, „gia đình phải cảm thấy an tâm khi ở trên Tổ quốc mình, phải cảm nhận là được đất nước quan tâm, giúp đỡ để có thể sống một cách xứng đáng„. Bộ trưởng Elżbieta Rafalska bổ sung thêm là sẽ có thêm 12 nghìn chỗ mới trong các nhà trẻ.

  2. Văn phòng An ninh Quốc gia (BBN) thông báo: tướng Leszek Surawski sẽ là người lãnh đạo Bộ Tổng tư lệnh Quân đội Ba Lan (Sztab Generalny WP). Hôm 31/1 Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda đã phong chức cho ông Leszek Surawski ở Phủ Tổng thống. Tướng Surawski sẽ thay tướng Mieczysław Gocuła về nghỉ hưu.

  3. Từ 1/10/2017 ở Ba Lan nữ sẽ về hưu ở tuổi 60, nam ở tuổi 65. Đây là một trong các lời hứa của tổng thống Andrzej Duda khi vận động tranh cử. Ngoài ra Quỹ Bảo hiểm mở (Otwarte Fundusze Emerytalne-OFE) đã có từ 17 năm nay sẽ không tồn tại nữa theo tuyên bố của ông Phó Thủ tướng Mateusz Morawiecki. Theo đề nghị của Ủy ban Kinh tế của Hội đồng Bộ trưởng (Komitet Ekonomiczny Rady Ministrów) thì 25% số tiền hiện có của OFE sẽ chuyển sang Quỹ Dự trữ do giảm dân số (Fundusz Rezerwy Demograficznej). Số tiền 75% còn lại sẽ do các quỹ đầu tư hình thành sau khi cải tổ OFE quản lý.

NHV (theo Onet.pl)

Sửa lần cuối 2017-02-02 16:20:51
  • SARAH WILLIAMS SARAH WILLIAMS Công ty cho vay thế giới Sky, chúng tôi cho vay với lãi suất 0f 3%. Skyworldloanfirm@gmail.com   Chào ngày sir / ma am. Chúng tôi là một công ty tư nhân và chúng tôi cung cấp các khoản vay với lãi suất thấp để xác định khoản tiền vay là từ 100 triệu khoản vay khoản vay $ 1,000 đô la cho việc phát triển kinh doanh: cạnh tranh / mở rộng kinh doanh. Chúng tôi cung cấp nhiều khoản vay * Cho vay cá nhân (bảo đảm và không có bảo đảm) * Các khoản cho vay kinh doanh (bảo đảm và không có bảo đảm) * Khoản vay Hợp nhất    Không có phí trả trước. Chúng tôi cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc quảng cáo này. Để biết thêm thông tin và yêu cầu, gửi email cho chúng tôi ngay hôm nay Skyworldloanfirm@gmail.com Skyworldloanfirms@yahoo.com Sarah Williams. 2017-08-19 03:34:12
  • demetrios demetrios Bạn trong bất kỳ loại khó khăn tài chính? Bạn có cần một khoản vay để thanh toán các khoản nợ của bạn không? Bạn sẽ tăng tài chính của bạn? Bạn là một doanh nhân muốn mở rộng công ty của mình. Bạn được yêu cầu liên lạc với người anh hùng thực sự, tín nhiệm và cho vay tín dụng có hiệu quả các khoản vay của công ty. Tôi đã học được cả cá nhân và chính phủ về hiệu quả cao của chúng tôi. Các dịch vụ bao gồm: * Các khoản vay cá nhân (an toàn và không bảo đảm) * Các khoản cho vay kinh doanh (an toàn và không bảo đảm) * Cải tiến Trang chủ * Các khoản cho vay của Inventor * Cho vay tự động vv .. Vui lòng liên hệ lại với chúng tôi nếu bạn quan tâm, thông qua (gkfinance01@gmail.com) Trân trọng, Demetrios Daniel gkfinance01@gmail.com Cho vay 3% 2017-09-16 10:19:42

Bình luận

Bình luận qua Facebook