2017-08-17 10:19:18

Đại sứ Vũ Đăng Dũng chào xã giao Thị trưởng thành phố Vác-sa-va

Ngày 11/8/2017, Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã đến chào và làm việc với Thị trưởng Vác-sa-va Hanna Gronkiewicz-Waltz.

Trong cuộc gặp, Đại sứ và Thị trưởng Vác-sa-va đã trao đổi về triển vọng và các hoạt động cụ thể thúc đẩy hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Ba Lan nói chung, giữa hai Thủ đô Hà Nội và Vác-sa-va nói riêng trên cơ sở quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước và thỏa thuận hợp tác đã có giữa hai Thủ đô. Bà Hanna Gronkiewicz-Waltz bày tỏ ấn tượng tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam, Thành phố hoan nghênh và sẽ tạo điều kiện để Đại sứ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thị trưởng đánh giá cao về đóng góp của cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống tại Vác-sa-va và khẳng định sẵn sàng tăng cường tiếp xúc với Hà Nội nhằm trao đổi kinh nghiệm quản lý và phát triển đô thị, giao lưu doanh nghiệp địa phương.

Bà thị trưởng Vac-sa-va và Đại sứ Vũ Đăng Dũng.

Nhân dịp này, Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã đề nghị Thành phố Vác-sa-va ủng hộ kế hoạch tổ chức Tuần lễ văn hóa Việt Nam của Thành phố Hà Nội dự kiến diễn ra vào năm 2018, tạo điều kiện và hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan tổ chức các hội chợ giới thiệu văn hóa, ẩm thực và du lịch trên đường phố Vác-sa-va,… Về hợp tác thương mại – đầu tư, Đại sứ bày tỏ mong muốn thành phố tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hai bên có điều kiện gặp gỡ, kết nối hợp tác. Đại sứ cũng đề nghị chính quyền  Vác-sa-va tiếp tục tạo điều kiện cho cộng đồng Việt Nam tại đây ổn định làm ăn, sinh sống, hội nhập vào đời sống xã hội Ba Lan, góp phần vào việc phát triển thành phố Vác-sa-va cũng như quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước./. 

Tin từ ĐSQ VN tại Ba Lan.

Sửa lần cuối 2017-08-17 08:08:45
  • Citizens Bank Citizens Bank Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp cho kinh doanh hay trả hóa đơn với mức lãi suất thấp 3% mỗi năm. Chúng tôi cho vay cho các cá nhân và các cơ quan hợp tác, trong khoảng từ 1 đến 30 năm. Chúng tôi được chứng nhận, đáng tin cậy, hiệu quả, nhanh chóng và năng động. Và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một khoản vay. Những người quan tâm nên liên hệ với chúng tôi qua email: - guaranteeloanaccess@gmail.com để cho phép chúng tôi mở một hồ sơ xử lý khoản vay. Bạn có trong bất kỳ loại khó khăn tài chính; Bạn có cần một khoản vay để thanh toán các khoản nợ của bạn; Bạn sẽ tăng tài chính của bạn; Bạn là một doanh nhân muốn mở rộng kinh doanh của mình. Chúng tôi khuyên bạn liên hệ với người anh hùng thực sự, tin cậy, và công ty cho vay khoản vay có hiệu quả để vay tiền của bạn. Tôi nhận ra cả hai bởi các cá nhân và chính phủ về hiệu quả tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi được chứng nhận, đáng tin cậy, hiệu quả, nhanh chóng và năng động. Và chúng tôi có thể cho bạn vay với lãi suất thấp 3% / năm. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, nếu bạn cần một khoản vay từ công ty của tôi. Địa chỉ e-mail của chúng tôi liên lạc: guaranteeloanaccess@gmail.com Ngân hàng Citizens. 2017-08-23 19:21:36

Bình luận

Bình luận qua Facebook