2017-08-31 12:25:51

Đại sứ Vũ Đăng Dũng gặp, làm việc với Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Ba Lan

Trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam tới đây của Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda, ngày 30/08 Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã có cuộc gặp làm việc với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Ba Lan, ông Krzysztof Jurgiel.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Ba Lan, ông Krzysztof Jurgiel.

Trao đổi với Đại sứ, Bộ trưởng Krzysztof J. khẳng định Ba Lan rất coi trọng quan hệ truyền thống hữu nghị với Việt Nam, đặc biệt quan tâm thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực truyền thống, trong đó có hợp tác về kinh tế, thương mại và khoa học công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn. Hiện nay Việt Nam là 1 trong 14 thị trường quan trọng trên thế giới đối với các doanh nghiệp trong ngành nông nghiệp, thực phẩm Ba Lan. Bộ trưởng Krzysztof J. cũng nhất trí với Đại sứ Vũ Đăng Dũng về các lĩnh vực có nhiều tiềm năng hợp tác giữa hai nước trong thời gian tới về thương mại, đầu tư, khoa học kỹ thuật và đạo tạo, trao đổi kinh nghiệm cho các cán bộ và nhà khoa học trong các lĩnh vực nông, lâm, thủy sản, công nghệ sau thu hoạch, chế biến hàng nông sản, quản lý và phát triển nông thôn, kiểm soát chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm,... Hai Bộ cũng cần xem xét ký mới thỏa thuận hợp tác, thường xuyên trao đổi đoàn các cấp, khuyến khích doanh nghiệp hai bên tham gia các diễn đàn doanh nghiệp, hội chợ mặt hàng nông, lâm, thủy sản tại mỗi nước. Đại sứ cũng bày tỏ hi vọng trong chuyến thăm sắp tới của Tổng thống Ba Lan tại Việt Nam, với mong muốn phát triển hợp tác của cả hai bên trong lĩnh vực nông nghiệp, Việt Nam và Ba Lan sẽ đạt được những kết quả hợp tác cụ thể, tích cực./. 

Tin từ ĐSQ Việt Nam tại Ba Lan.

Sửa lần cuối 2017-08-31 10:15:18
  • bishop bishop Bạn có cần một khoản vay nhanh? Tôi có thể giúp bạn vay tiền trong vòng 48 giờ. E-Mail: bishopf21loan@gmail.com Tôi cho vay một khoản tiền từ ít nhất 5000 euro đến hơn 800 triệu euro. Tôi cung cấp các loại cho vay khác nhau. Bạn cần vay vốn gì? (1) cho vay kinh doanh --- cho chủ cửa hàng, người bán lẻ và người bán sỉ (2) Các khoản vay cho doanh nghiệp lớn --- Dành cho LLC và Công nghiệp (3) Cho vay thế chấp --- mua nhà hoặc cải tạo nhà (4) Cho vay nông nghiệp --- Khoản vay cho chủ trang trại (5) Cho vay ô tô --- Cho vay xe (6) Khoản vay y tế --- cho các hoạt động y tế (7) Khoản vay Hợp nhất Nợ --- để hoàn trả khoản vay cũ (8.) vay cá nhân --- vay vốn cho nhu cầu cá nhân Tôi có thể giúp bạn vay tiền. E-Mail: bishopf21loan@gmail.com 2017-09-20 23:47:43

Bình luận

Bình luận qua Facebook