2018-10-27 07:26:12

Nội dung cuộc họp giữa KAS và Hiệp hội WKC ngày 26/10/2018.

Ngày 26/10/2018 tại trụ sở KAS mazowiecki đã diễn ra cuộc họp giữa lãnh đạo KAS và nhóm chuyên trách hiệp hội Wólka Center.

Ông Marcin Kopczyk người được ủy quyền trực tiếp từ sếp KAS về vấn đề "chợ lẻ và TTTM" đã cảm ơn phía Hiệp hội và bà con đã có những hoạt động làm thay đổi theo hướng tích cực các chỉ số mà KAS đặc biệt quan tâm:

1.Mức độ đóng thuế cho nhà nước có tăng tuy chưa đáng kể,

2.Các thanh toán sử dụng Split Payment được hơn chục phần trăm doanh nghiệp áp dụng tích cực,

3.Thanh toán cho hàng hóa thông qua ngân hàng ở mức độ như trước.

Với tình hình đó KAS sẽ rút các điểm kiểm tra trên phố trong khu vực sẽ tập trung vào việc kiểm tra các công ty cụ thể và một số người cụ thể, đồng thời tiếp tục theo dõi các chỉ số. Hàng tháng Hiệp hội sẽ có cuộc họp với KAS để cùng thảo luận về các vấn đề liên quan tới mức độ tiến bộ của khu vực thông qua các chỉ số và các kết quả kiểm tra. Các chỉ số xấu đi sẽ dẫn tới kết quả kiểm tra tổng thể như vừa qua, mỗi lần kiểm tra tống thể sẽ kéo dài ít nhất 1 tháng.Hiệp hội đề cập tới các vấn đề bất cập về việc các phiếu phạt 4200 zł. Hiệp hội cũng đề cập về việc nhập khẩu hàng hóa thông qua các cửa khẩu của BL. Cuộc họp kéo dài trong 2h.

Một điểm kiểm tra của KAS tại WK, tháng 10-2018.

Tuy KAS đã rút khỏi các điểm kiểm tra trên đường, nhưng các vấn đề tồn đọng vẫn còn.Để bảo đảm việc làm ăn được ổn định và lâu dài, Hiệp hội Wólka Center kêu gọi bà con

-Tiếp tục sử dụng và kêu gọi những bà con chưa áp dụng phương thức này thực hiện. Trước hết giúp KAS nắm được tiền thuế VAT. Mặt khác thanh toán bằng Split Payment giúp bà con trở nên minh bạch trong chính giao dịch đó

.-Thanh toán hàng hóa thông qua ngân hàng.

-Việc đóng thuế VAT nhiều hay ít thì thực tế không điều chỉnh được, do xuất phát từ thực tế kinh doanh. Tuy nhiên mức độ thất thoát thuế VAT sẽ khiến cho khu vực bị kiểm tra.

Đã đến lúc bà con cần phải đặt tính ổn định và an toàn trong kinh doanh lên trên hết. Hiệp hội WKC sẽ có những buổi tọa đàm nhằm hướng dẫn bà con đi vào làm ăn nghiêm túc, đúng pháp luật. Nhân đây Hiệp hội cũng gửi lời cảm ơn tới bà con đã tham dự đông đảo buổi nói chuyện về thuế ở sở thuế Piaseczno.

    Wólka Kosowska.
       Hiệp hội WKC

Sửa lần cuối 2018-10-27 04:58:59

Bình luận

Bình luận qua Facebook