2019-03-16 00:44:54

Metro ở Bemowo. Ba năm đóng phố Górczewska và giao lộ với Powstańców Śląskich


Hôm thứ tư 13-3 đã có cuộc họp tai Hội đồng khu phố Bemowo vơi sự có mặt của cả đại diện Metro Warszawski, nhà thầu hãng Gulermark, Xí nghiệp giao thông thành phố (ZTM) và Văn phòng Chính sách Di chuyển và Giao thông (Biuro Polityki Mobilności i Transportu) của Vác-sa-va. Sau đây là các chi tiết liên quan đến việc làm đường metro M2.

Metro ở Wola sẽ không sớm hơn tháng 6-2020

Theo cuộc trao đổi thì ba ga: C6 Księcia Janusza, C7 Młynów, C8 Płocka nhiều khả năng sẽ đưa vào sử dụng vào cuối tháng 6-2020. Khi đó đoạn phố đang bị đóng để xây đường xe điện ngầm sẽ được trả lại cho sử dụng. Ba năm nữa đoạn „Wola-Bemowo” tức các ga C4 Wola Park và C5 Powstańców Śląskich sẽ xong. Giai đoạn tiếp theo tức đoạn ”3+Mory” sẽ xong không sớm hơn 3 năm rưỡi nữa.

Ba năm đóng phố Górczewska

Để làm bến metro, đoạn phố Górczewska từ phía Powstańców Śląskich sẽ bị đóng. Chỉ có thể đến Wola Park từ phía đông lại. Bên cạnh siêu thị này về phía bắc sẽ có lối xuống ga C5 Wola Park. Về phía đông của giao lộ các phố Górczewska với Powstańców Śląskich sẽ có nhà ga C4 Powstańców Śląskich. Ở giữa giao lộ gần Ủy ban có thể dùng đường ngầm cho người đi bộ, không phải có 2 mà có 4 lối lên.

Giao lộ với Górczewska sẽ đóng hay không?

Theo các đại biểu hội đồng khu phố, mặc dù cố gắng và gây sức ép, giao lộ của các phố Górczewska với Powstańców Śląskich có thể bị đóng hoàn toàn mà không như hứa trước đây là sẽ đi được mỗi chiều một làn xe.

Sẽ có nhiều thay đổi trong giao thông công cộng

Đã chắc chắn là chỗ quay xe Pętla Osiedle Górczewska sẽ bị bỏ trong thời gian xây metro. Tàu điện chỉ chạy dọc phố Powstańców Śląskich. ZTM tuyên bố là sẽ không bỏ tàu điện số 10 và tất cả các số xe buýt. Hiện chưa rõ chỗ quay đầu tạm thời cho các xe sẽ ở đâu và tuyến nào sẽ thay đổi. Khó khăn về đi lại sẽ bắt đầu vào cuối tháng 4, đầu tháng 5.

QV (http://warszawa.naszemiasto.pl/artykul/metro-bemowo-trzy-lata-bez-gorczewskiej-i-zamkniete,5035171,artgal,t,id,tm.html?utm_source=onet40&utm_medium=referral&utm_campaign=share_from_detail_top)

Sửa lần cuối 2019-03-15 23:44:50

Bình luận

Bình luận qua Facebook