2019-05-10 22:34:00

Một học sinh đâm chết bạn. "Chung quanh đầy máu" - Lời kể kinh hoàng của các nhân chứng vụ tội phạm ở Wawer -

*

Trong một trường học ở Wawer thuộc Vác-sa-va đã xẩy ra một cuộc cãi nhau kết thúc với hậu quả bi thảm. Một học sinh đâm chết bạn. Lời kể lại của các nhân chứng thật kinh hoàng.

Vụ việc xảy ra ở trường PTCS trên phố Króla Maciusia ở Wawer. Một học sinh dùng dao đâm bạn. Mặc dù được cấp cứu, cậu bé bị tấn công đã chết. Học sinh 15 tuổi có thể đã đâm bạn bằng dao sáu lần.

Theo tìm hiểu của đài RMF FM thì nạn nhân và kẻ tấn công học các lớp khác nhau. Nạn nhân học cấp 1, còn kẻ tấn công học lớp cấp 2 (cũ).

" Chung quanh đầy máu "

Hai cậu bé đã cãi nhau lúc giờ ra chơi, ở hành lang của trường. Rất nhiều học sinh đã quan sát vụ việc. Lời kể lại của các nhân chứng thật kinh hoàng. Theo các học sinh thì hai người này biết nhau và nguyên nhân cuộc cãi cọ có thể là tiền. – Bạn ấy đâm cậu kia mấy nhát ngay trước mắt mọi người – một cô bé ở lớp kẻ tấn công kể lại. – Cậu ta chạy theo cậu kia đang chạy vào lớp và còn đâm tiếp vào lưng, chung quanh máu chảy đầy – cô bé bổ sung. Một nữ sinh khác của trường này nói: "Không một ai nghĩ là việc như thế có thể xảy ra cả". – Con gái tôi ở gần nhất lúc xảy ra vụ việc, cháu nhìn thấy hết. Và giờ cháu ở chỗ các các bác sỹ tâm lý– một phụ huynh nói.

Tờ "Gazeta Wyborcza" khẳng định kẻ tấn công sống ở Marysin tên là Emil B., 15 tuổi. Theo lời kể của các học sinh thì cậu này có thể chịu ảnh hưởng của ma túy. Theo một học sinh khẳng định thì cậu ta dùng nó liên tục từ hai tháng nay. Những người hàng xóm nơi cậu ta ở cũng nói như vậy. Khi nói chuyện với báo "Gazeta Wyborcza" một bà hàng xóm của cậu ta nói: "Đó là một chàng trai to lớn, có lúc nó đã dọa cho tôi một trận. Thằng Emil ấy như điên ấy, có lẽ là do ma túy".

QV (https://www.msn.com/pl-pl/wiadomosci/polska/wokół-było-mnóstwo-krwi-wstrząsające-relacje-świadków-zbrodni-w-wawrze/ar-AABbKe4?ocid=spartandhp)

Sửa lần cuối 2019-05-10 21:18:44

Bình luận

Bình luận qua Facebook