2019-05-17 21:46:51

Vụ giết người ở Wawer. Bắt tiếp hai trẻ vị thành niên

Hai trẻ vị thành niên khác vừa bị cảnh sát thủ đô bắt do liên quan đến vụ giết học sinh 15 tuổi ở một trường PTCS tại Wawer – theo phóng viên đài phát thanh RMF FM.

Hai người vừa bị giữ là một nữ học sinh 15 tuổi học cùng trường với học sinh bị giết và một học sinh nam 14 tuổi ở một trường khác. Cả hai vụ bắt giữ đều xảy ra ở Vác-sa-va. Việc bắt giữ nam học sinh được biết đã xảy ra trong giờ học. Các học sinh này bị bắt do tham gia vào vụ giết người, cho dù chưa có lời buộc tội cụ thể. Cả hai học sinh này đang bị giữ ở đồn cảnh sát và đợi quyết định của tòa án.

Cho đến nay cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 5 người.

Mọi thứ bắt đầu từ một cuộc cãi cọ

Vụ việc xảy ra ở trường PTCS mang tên Krola Maciusa I ở Wawer. Thủ phạm và nạn nhân học ở hai lớp khác nhau. Trong giờ giải lao trên hành lang đã xảy ra một cuộc cãi nhau, sau đó đã có vụ đâm dao gây tử vong.

Tòa án gia đình đã đề nghị chuyển vụ việc cho viện công tố. Các chuyên gia sẽ đánh giá xem những người bị bắt trong vụ này có thể bị xử như người trưởng thành hay không.

Các quyết định hiện chưa có hiệu lực pháp luật. Đại diện pháp luật của nữ học sinh 15 tuổi đang gửi đơn đề nghị với tòa tạm hoãn việc trên, như vậy có thể họ sẽ kiện quyết định đó.

QV (https://www.rmf24.pl/fakty/news-zabojstwo-w-szkole-w-wawrze-kolejni-nastolatkowie-zatrzymani,nId,2993743, tin 16-05-19)

Sửa lần cuối 2019-05-17 19:45:13

Bình luận

Bình luận qua Facebook