2020-03-28 13:28:11

Một người đàn ông Trung Quốc đã bị tử vong tại trung tâm Vác-sa-va do coronavirus? Vợ và các con của ông đang ở trong bệnh viện với các triệu chứng


2020-03-27, 16:10

Tác giả: DAR, dryndak@se.com.pl

Bi kịch đã xảy ra trong 1 căn hộ của một tòa nhà ở trung tâm TP Vác-sa-va. Tại căn hộ bên đại lộ al. Szucha, 3 ngày trước có một người đàn ông 40 tuổi đã bị tử vong. Vợ ông ta nghi ngờ rằng: nguyên nhân có thể là coronavirus. Người phụ nữ này đã phải xếp hàng để chờ được khám. Các phóng viên của tờ báo Super Express đã xác nhận được rằng: người phụ nữ này cùng 2 đứa con nhỏ đã bị ho và sốt cao. Cả ba người đã được nhập bệnh viện lây nhiễm.

Người đàn ông này, vào tháng 01/2020 đã đến và lưu lại Hamburg một thời gian. Sau khi trở về ông ta đã cảm thấy khó chịu và đã đến bác sĩ. Bác sĩ đã kê toa cho anh 1 loại thuốc kháng sinh và chỉ định anh phải ở nhà. Người đàn ông này đã uống thuốc đều, nhưng càng ngày càng cảm thấy bệnh nặng thêm. Vào ngày thứ 3 anh ta đã bị bất tỉnh. Vợ anh đã gọi cấp cứu. Những nhân viên cấp cứu đã đến rất nhanh, sau khi nhận được tin báo. Họ đã vào căn nhà với những bộ quần liền áo bảo hộ và đã thực hiện cứu sinh cho bệnh nhân. Rất tiếc, mặc dù các động tác cứu sinh được làm rất lâu nhưng vẫn không cứu được tính mạng cho người đàn ông 40 tuổ này. Bác sĩ có mặt ở đó đã xác nhận bệnh nhân đã tử vong. Những chuyên viên y tế đã lấy mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân để xét nghiệm sự hiện hữu của coronavirus. Cần phải chờ 2 ngày để nhận được kết quả. Bác sĩ, người đã làm chứng tử bệnh nhân, đã thông báo cho Trạm Vệ sinh Dịch tễ Huyện tất cả mọi thông tin cần thiết.

Người ta đã chở xác bệnh nhân này tới nhà xác ở Oczki. Các phóng viên của tờ báo Super Express đã xác nhận rằng: người phụ nữ này cùng 2 đứa con nhỏ đã có các triệu chứng, như: ho và sốt. – Những thành viên của gia đình này đã được chở đến bệnh viện để khám vào sáng thứ 6. Bây giờ chúng tôi đang đợi kết quả - bà Joanna Narożniak, người phát ngôn của Thanh tra viên Vệ sinh Dịch tễ Cấp Nhà nước, Cấp tỉnh tại Vác-sa-va, đã nói. Những người hàng xóm cũng đang chờ đợi các thông tin, họ sẽ phải hành xử như thế nào bây giờ. Họ lo sợ cho bản thân và cho những người thân thuộc. Người đàn ông Trung Quốc vừa bị tử vong là mục sư (pastor) của dòng Nhà Thờ Evangelic-Cải tổ (Protestantism Reformation). Gia đình này đã sống ở Ba Lan từ 15 năm nay.

Biên dịch:

Nguồn: https://www.se.pl/warszawa/chinczyk-zmarl-w-centrum-warszawy-na-koronawirusa-jego-zona-i-dzieci-z-objawami-w-szpitalu-aa-iLSu-FWzp-iSQo.html?fbclid=IwAR23hwa0iFDX-FpduI8K31oFScKg6rZG0ORJGb5ufDP6vplkX-lLemzcx6c

Sửa lần cuối 2020-03-28 16:29:12

Bình luận

Bình luận qua Facebook