2020-06-25 09:15:16

Trao Huân chương Hữu nghị cho nguyên Đại sứ Ba Lan tại Việt Nam

Ngày 23/06/2020, Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức Lễ trao Huân chương Hữu nghị cho nguyên Đại sứ Ba Lan tại Việt Nam nhiệm kỳ 2014 – 2018 Barbara Szymanowska.

Tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Ba Lan Vũ Đăng Dũng được sự ủy quyền và thay mặt Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã đọc quyết định của Chủ tịch nước và trân trọng trao tặng Huân chương Hữu nghị cho Đại sứ Barbara Szymanowska. Đại sứ Vũ Đăng Dũng chúc mừng và khẳng định việc trao tặng Huân chương thể hiện sự ghi nhận của Nhà nước và Chính phủ Việt nam đối với những đóng góp tích cực và hiệu quả của cá nhân Đại sứ Barbara Szymanowska trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Ba Lan trong thời gian công tác tại Việt Nam. Trong nhiệm kỳ của Đại sứ, quan hệ Việt Nam – Ba Lan đã có bước phát triển mạnh mẽ và diễn ra nhiều hoạt động phong phú, có ý nghĩa, đặc biệt là chuyến thăm Việt Nam thành công của Tổng thống Andrzej Duda cuối năm 2017..

Hình ảnh trong buổi lễ.

Đại sứ Barbara Szymanowska bày tỏ cảm kích và vinh dự được trao tặng phần thưởng cao quý này, chân thành cảm ơn Nhà nước, Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã giành những tình cảm tốt đẹp và sự giúp đỡ tích cực từ các Bộ/ ban/ ngành và đặc biệt là Bộ Ngoại giao trong suốt thời gian công tác tại Việt Nam. Đại sứ cho biết sau khi kết thúc nhiệm kỳ về nước vẫn luôn giữ được ấn tượng sâu sắc và tình cảm yêu mến đối với đất và con người Việt Nam, khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp hết sức mình vun đắp cho tình hữu nghị giữa hai nước trong thời gian tới. Đại sứ cũng mong muốn sau đại dịch Covid-19 hai nước sẽ hồi phục nhanh chóng và quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt giữa hai nước không ngừng được củng cố và ngày càng phát triển hơn nữa.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, mang đậm dấu ấn bạn bè truyền thống giữa Việt Nam – Ba Lan ./.

Warszawa 25/6/2020.

Tin từ ĐSQ Việt Nam tại Ba Lan.





Sửa lần cuối 2020-06-25 07:16:04

Bình luận

Bình luận qua Facebook