2020-06-28 10:19:37

Bỏ đường quay đầu xe ở Vành đai phía Nam Vác-sa-va (POW). Sẽ có thay đổi về giao thông

TVN Warszawa | 27/06/2020, 16h57


Từ hôm thứ hai 29/6, công nhân làm đường sẽ phá bỏ chỗ quay đầu ở giao lộ với phố Puławska, trên đường vành đai phía Nam của Vác-sa-va (Południowa Obwodnica Warszawy – POW). Công việc sẽ kéo dài 6 tháng.

Chỗ quay đầu xe trên đường S2, gần giao lộ với phố Puławska làm vào năm 2013 là giải pháp tạm thời khi làm kéo dài đường vành đai về phía sông Wisła. Nhiệm vụ của nó là giảm thiểu tắc nghẽn ở giao lộ với phố Puławska. Từ đầu tuần tới họ sẽ bắt đầu bỏ nó.

"Một nhiệm vụ tốn nhiều công sức"

  Theo Tổng Giám đốc Đường và Xa lộ Quốc gia (Generalna Dyrekcja Dróg Krajowych i Autostrad – GĐKiA), bước một sẽ là bỏ phần phía Bắc của chỗ quay đầu này.

"Các lái xe khi ra khỏi đường S2 để về trung tâm cho đến giờ đi đến hết đường, bây giờ sẽ rẽ phải và dùng lối đi vào hiện nay để vào phố Puławskiej. Lái xe từ phía Piaseczno muốn vào đường S2 sẽ di qua bùng binh ở dưới cầu vượt của đường cao tốc rồi rẽ trái theo hướng muốn đi" – họ thông báo và nói trong giai đoạn này sẽ không có thay đổi gì về giao thông khác.

  Thợ làm đường nhấn mạnh việc bỏ chỗ quay đầu này rất tốn nhiều công, một phần do chênh lệch về độ cao giữa các đường đang có và đường sẽ kéo dài. "Phải xây lại và kéo dài tường chắn, đổ lớp gạch móng cho từng lớp mặt đường. Ngoài ra còn làm các đường thoát nước mưa, kênh kỹ thuật, làm lại hệ thống chiếu sáng và các hệ thống chiếu sáng mới" – họ liệt kê các công việc phải làm.

 Khi kết thúc giai đoạn, sẽ làm các thanh chắn hấp thụ năng lượng khi va chạm và màn chắn âm thanh. Theo GDDKiA, các công việc này kéo dài mất 6 tháng.

Đường vành đai phía Nam của Vác-sa-va (Południowa Obwodnica Warszawy – POW)

 Đường vành đai phía Nam của Vác-sa-va sẽ nối lại các đoạn của đường xa lộ A2. Công việc bắt đầu từ nút giao Puławska cho đến nút giao Lubelska. Khi đi qua quận Ursynów con đường sẽ đi vào hầm ngầm dài hơn hai cây số ở sâu hơn đường xe điện ngầm. Sau khi đi qua Wilanow, lái xe sẽ đi lên cầu, sau đó theo đoạn trên  Wawer và đi đến nút giao Lubelska. Con đường sẽ có hai chiều, mỗi chiều ba làn xe, và rộng 14,5 mét, cũng có đường nhỏ cho người đi bộ và xe đạp ở cả hai bên. Riêng cây cầu khi hoàn chỉnh sẽ dài 1,5 kilomet và rộng 46 mét.

  Thoạt đầu POW trên tất cả các đoạn lẽ ra phải xong trong tháng 8. Vào đầu tháng 5, bà Małgorzata Tarnowska, phát ngôn viên của phân nhánh GDDKiA tại Vác-sa-va đã thông báo thời điểm bàn giao đoạn   B từ nút giao Przyczółkowa đến Wał Miedzeszyński bị lùi đến tháng 10, ngược lại đoạn C ở Wawer– sẽ lùi sang tháng 12. Thời hạn đưa vào sử dụng đoạn A ở Ursynow hiện chưa biết.

QV
Nguồn: https://tvn24.pl/tvnwarszawa/ulice/warszawa-likwidacja-zawrotki-na-s2-zmiany-w-organizacji-ruchu-4617648?fbclid=IwAR0DXyKJs2frWpOAe2EBqahSV2LCSAa_nwzS1imnxIWXDbJZIFH1ucNTuhc
Sửa lần cuối 2020-06-28 08:18:27

Bình luận

Bình luận qua Facebook