2020-07-02 13:30:21

Đại sứ Vũ Đăng Dũng chúc mừng Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Ba Lan – Việt Nam


Ngày 30/6/2020 tại trụ sở Đại sứ quán, Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã đón tiếp các Nghị sỹ Ba Lan là thành viên của Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Ba Lan – Việt Nam do Chủ tịch, Nghị sỹ Grzegorz Napieralski dẫn đầu.

Tại buổi gặp mặt, Đại sứ Vũ Đăng Dũng nồng nhiệt chúc mừng Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Ba Lan – Việt Nam khóa mới vừa chính thức được Quốc hội Ba Lan phê chuẩn và cá nhân Nghị sỹ G. Napieralski tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Nhóm, đánh giá cao ý nghĩa các hoạt động và vai trò của Nhóm đóng góp vào việc tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác về các mặt trong đó có cơ quan luật pháp giữa hai nước. Đại sứ bày tỏ mong muốn Nhóm các nghị sỹ sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thiết thục nhằm gia tăng hiểu biết, tin cậy giữa lãnh đạo và nhân dân hai nước, hỗ trợ tích cực các giao lưu hợp tác về kinh tế - thương mại, nhất là phát huy hơn nữa vai trò cầu nối của 2 Nhóm nghị sỹ hữu nghị ở Quốc hội Ba Lan và Việt Nam.

Thay mặt các Nghị sỹ, Chủ tịch Nhóm G. Napieralski bày tỏ vui mừng được đến giới thiệu, ra mắt và thông báo với Đại sứ về dự kiến các hoạt động của Nhóm trong thời gian tới, nhấn mạnh thành viên của Nhóm gồm đầy đủ thành phần thuộc các chính đảng trong Quốc hội Ba Lan đều là những nghị sỹ có tình cảm tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam và luôn mong muốn góp phần thúc đẩy quan hệ giữa Ba Lan và Việt Nam ngày càng gắn kết hơn nữa. Chủ tịch Nhóm khẳng định Nhóm sẽ nỗ lực hết sức mình để có nhiều hoạt động phong phú và đóng góp hiệu quả vào việc giữ đà phát triển quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước.

Nhân dịp này, Đại sứ Vũ Đăng Dũng cũng chào chia tay Nhóm Nghị sỹ kết thúc nhiệm kỳ công tác về nước, cảm ơn những tình cảm quý báu của các nghị sỹ Ba Lan đã luôn đồng hành, ủng hộ các hoạt động của Đại sứ quán và cá nhân Đại sứ ở sở tại. Chủ tịch Nhóm chúc mừng Đại sứ đã được Tổng thống Ba Lan trao tặng Huân chương Công trạng, nghi nhận những đóng góp quan trọng trong nhiệm kỳ của Đại sứ đối với quan hệ hai nước./.

Một số hình ảnh trong buổi lễ.

Warszawa 02/07/2020.
Tin từ ĐSQVN tại Ba Lan.

Sửa lần cuối 2020-07-02 11:29:05

Bình luận

Bình luận qua Facebook