2020-07-08 15:22:33

Lái xe phê thuốc lại phá nát chiếc xe buýt thứ hai ở thủ đô. Các sự việc mới.


Khách đi xe buýt ở thủ đô có lý do để lo ngại khi đi phương tiện công cộng. Cuối tháng 6 mới đây xe buýt số 186 rơi xuống từ cầu vượt của cầu Grota-Roweckiego. Trong tai nạn này có một phụ nữ bị chết. Tiếp theo, hôm thứ ba vừa rồi xe buýt số 181 đột nhiên lao ra khỏi làn đường và đâm vào ba chiếc ô tô đang đậu và cột đèn. Trong cả hai trường hợp, lái xe đều phê ma túy. Chính quyền thủ đô đã ngưng việc cộng tác với hãng Arriva, nơi hai lái xe này làm việc và lái xe khi phê thuốc.

  Tai nạn hôm thứ ba xảy ra ở phố Klaudyny quận Bielany. Theo các xác định ban đầu, người lái 25 tuổi mất lái và đâm vào ba chiếc xe đang đậu ở lề đường. Có một người bị thương. Các xe ô tô bị nát, còn xe buýt bị hư hại. Xét nghiệm ban đầu cho thấy có ma túy trong cơ thể người lái. Đó là Hubert U., 25 tuổi, mới vào làm, có lẽ từ một tháng nay.

 Tai nạn xảy ra thế nào? – Người lái xe buýt số 181 của hãng Arriva đột nhiên lao ra khỏi làn đang đi và đâm vào ba xe ô tô đang đậu và vào cột đèn. Hộp đèn rơi xuống một ô tô và làm nát nóc xe ấy – đài TVN24 đưa tin hôm 7/7. Theo xác định ban đầu lái xe ngủ gục xuống tay lái.

 Theo thông báo của cảnh sát thủ đô, người đàn ông 25 tuổi này đã bị bắt giữ. Xét nghiệm cho thấy trong cơ thể có chất metaamfetamina. Họ đã lấy máu và nước tiểu để làm tiếp các xét nghiệm. Tại sao lái xe có thể ngủ gục được mặc dù do tác động của ma túy có tác dụng làm kích thích cơ thể hoạt động và chống lại cơn buồn ngủ? Nhiều khả năng lái xe đã quá mệt mỏi, nên ma túy có tác động „hỗ trợ” quá yếu.

Các vấn đề về người lái xe của hãng Arriva

  Bà Karolina Gałecka, người phát ngôn báo chí của tòa thị chính thủ đô thông báo, hợp đồng với hãng Arriva đã bị treo. Nhưng chưa hết. Cảnh sát sẽ kiểm tra các lái xe. – Các nhân viên cảnh sát giao thông sẽ tiến hành tăng cường kiểm tra tình trạng tỉnh táo và trạng thái tâm lý của tất cả các lái xe giao thông công cộng – chiều qua, sỹ quan Mariusz Mrozek của Cảnh sát thủ đô tuyên bố.

  Đây là vụ tai nạn thứ hai trong vòng các tuần gần đây. Trong tai nạn cuối tháng 6 vừa qua một phụ nữ 70 tuổi đã tử vong và 18 người khác bị thương. Lái xe 27 tuổi,  Tomasz U. Hôm đó dưới tác động của amfetamina và đã nhận tội.

QV
Nguồn: https://www.msn.com/pl-pl/wiadomosci/polska/na%C4%87pany-kierowca-rozbi%C5%82-kolejny-autobus-w-stolicy-nowe-fakty/ar-BB16sUQa?ocid=msedgdhp
Sửa lần cuối 2020-07-08 13:21:08

Bình luận

Bình luận qua Facebook