2020-07-27 18:18:08

Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan: Thông báo (N.27/07) tiếp tục tập hợp nguyện vọng về nước của công dân Việt Nam tại Ba Lan

CHÚ Ý: Thông báo này thay cho thông báo N.23/7 (đã đăng trên queviet.eu ngày 23/7) vì có sự thay đổi trong mục 2/.
(QV)


Kính gửi các công dân Việt Nam tại Ba Lan, 


1/. Thời gian vừa qua, ĐSQ đã thu xếp 03 đợt đưa công dân Việt Nam tại Ba Lan thuộc các đối tượng ưu tiên (trẻ em và học sinh dưới 18 tuổi, sinh viên, người già trên 60 tuổi, lao động hết hạn hợp đồng trước thời điểm đăng ký, người phải về nước chữa bệnh, người sang thăm thân và đi du lịch bị kẹt lại....) về nước với số lượng bị hạn chế do phải kết hợp với các nước trong khu vực châu Âu. 

Với các trường hợp thuộc các đối tượng ưu tiên có nguyện vọng chưa được về nước trong 03 đợt trên, ĐSQ tiếp tục tập hợp nguyện vọng và sẽ thông tin tới địa chỉ email của các công dân đăng ký khi có thông tin về chuyến bay tiếp theo dành cho công dân Việt Nam tại Ba Lan. 

Công dân có thể đăng ký qua hai hình thức, gửi email vào địa chỉ sqbl.covid@gmail.com hoặc điền form đăng ký theo link sau:  
https://docs.google.com/forms/d/1fJHpuk3E6em8P4MTOCaTUW_haU9e2KrfrzCJsDkSLTk/viewform?edit_requested=true

Trong email đăng ký, đề nghị công dân cung cấp đầy đủ thông tin: (1) họ và tên; (2) giới tính; (3) ngày tháng năm sinh; (4) số hộ chiếu Việt Nam và ngày hết hạn; (5) ngày hết hạn thẻ visa/ thẻ cư trú; (6) đối tượng: trẻ em và học sinh dưới 18 tuổi, sinh viên, người già trên 60 tuổi, lao động hết hạn hợp đồng trước thời điểm đăng ký, người phải về nước chữa bệnh, người sang thăm thân và đi du lịch bị kẹt lại....; (7) số điện thoại liên lạc.

Công dân có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và trung thực thông tin theo yêu cầu và chịu trách nhiệm về những thông tin đã cung cấp. ĐSQ không xem xét các trường hợp khai báo không đầy đủ, không chính xác. ĐSQ là nơi duy nhất tiếp nhận đăng ký nguyện vọng về nước của công dân.

Đối với các trường hợp công dân đã đăng ký về nước trước ngày 05/06/2020, nếu có nhu cầu đề nghị quý vị đăng ký lại để tránh bị bỏ sót.

2/. Ngoài ra, theo thông báo của Chính phủ, Việt Nam dự kiến sớm nối lại đường bay với tần suất từ 01 đến 02 chuyến/ tuần tới các địa điểm Viêng Chăn (Lào) và Phnôm Pênh (Cam-pu-chia). Công dân Việt Nam có hộ chiếu và giấy tờ còn giá trị có thể về nước thông qua các chuyến bay thương mại thông thường, nối chuyến tại 02 điểm đầu cầu trên (nếu sở tại cho phép quá cảnh). Trước khi di chuyển, công dân cần tham khảo kỹ tuyến bay, lịch trình bay của các hãng hàng không được phép vận hành đường bay có hành khách tới Việt Nam từ các điểm đầu cầu này. 

Trân trọng,

ĐSQ Việt Nam tại Ba Lan

Sửa lần cuối 2020-07-27 16:19:48
  • hữu hữu đã có lịch về chuyến bay sắp tới chưa ạ ? 2020-07-29 19:50:58
  • Thủy Tiên Thủy Tiên Cho đến nay vẫn chưa có, 2020-08-08 10:24:22

Bình luận

Bình luận qua Facebook