2020-09-11 17:15:48

Ba Lan: Một chiến dịch của cảnh sát trong toàn quốc. Phạt khi không đeo khẩu trang và thu bằng

Ngày 11/9 cảnh sát tiến hành một chiến dịch mang tên ''Prędkość'' („Tốc độ”) kiểm tra xe chạy quá tốc độ và thực hiện các quy định liên quan đến dịch coronavirus.  Chiến dịch này bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết kỳ nghỉ cuối tuần này. Cảnh sát cảnh báo mục tiêu chính là nhằm vào những người chạy quá tốc độ. – Thống kê về việc này cho thấy số liệu vượt đáng kể so với năm ngoái – ông Robert Opas làm ở Văn phòng Cảnh sát giao thông quốc gia KGP nói với trang dziennik.pl

 Trên đường của Ba Lan sẽ có các xe BMW và  Skoda Superb không có ký hiệu xe cảnh sát nhưng có trang bị máy quay video để quay các xe đi trước và đi sau chúng. Theo quy định hiện hành, các xe trong khu dân cư chạy tốc độ quá tốc độ cho phép 50 km/h thì cảnh sát có quyền thu bằng 3 tháng. 

Vé phạt khi thiếu khẩu trang.

 Ông Robert Opas làm ở KGP nhắc là hiện trong nước có dịch coronavirus. Người đi xe nên nhớ là khi nạp xăng và trả tiền ở chỗ bán xăng dầu phải đeo khẩu trang. Khi kiểm tra xe trên đường cảnh sát cũng có quyền đề nghị nhấc khẩu trang cho xem mặt. 

– Khi có kiểm tra, cảnh sát có thể kiểm tra tình trạng tỉnh táo, trạng thái kỹ thuật xe và việc dùng khẩu trang  – ông Opas nói.

QV

Nguồn:  https://www.msn.com/pl-pl/wiadomosci/polska/akcja-policji-w-ca%C5%82ym-kraju-mandat-za-brak-maseczki-i-utrata-prawa-jazdy/ar-BB18VFXL?ocid=msedgntp

Sửa lần cuối 2020-09-11 15:12:45

Bình luận

Bình luận qua Facebook