2021-11-29 12:46:00

Hội chợ từ thiện Phu nhân Ngoại giao 2021 tại Ba Lan.

Ngày chủ nhật 28-11-2021 tại khu vực Business Club thuộc Sân vận động Quốc gia, Warszawa, Ba Lan, Hiệp hội phu nhân ngoại giao (SHOM) đã tổ chức Hội chợ phu nhân Ngoại giao lần thứ 14. Hội chợ được phu nhân tổng thống Ba Lan Andrzej Du Da bảo trợ.

Hội chợ năm nay có sự tham dự của khoảng 65 Đại sứ quán và nhiều tổ chức từ thiện quốc tế và Ba Lan với nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm truyền thống, đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng nhân dịp Giáng sinh, các món ăn đặc sản của các nước...

Gian hàng Việt Nam do chị Hoàng Thị Kim Liên, phu nhân Đại sứ Nguyễn Hùng phụ trách với sự tham gia của các chị trong Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan

Hàng Việt Nam mang đến hội chợ năm nay gồm các mặt hàng lưu niệm do Việt Nam sản xuất như các đồ thủ công mỹ nghệ, tranh sơn mài, mây tre đan...

Gian hàng bán đồ lưu niệm Việt Nam.

Ngoài các hàng hóa trên Việt Nam còn có gian hàng giới thiệu và bán ẩm thực Việt Nam

Các mặt hàng Việt Nam được khách hàng quan tâm mua nhiều.

Trong hội chợ còn có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Một tiết mục của đội Quân nhạc trong Hội chợ.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé vào dự Hội chợ, tiền bán hàng của các quầy hàng đến cuối ngày sẽ được nộp cho Ban tổ chức của SHOM và sẽ được chuyển tới các tổ chức từ thiện của Ba Lan.

Hội chợ phu nhân Ngoại giao là hoạt động truyền thống hàng năm của các cơ quan Ngoại giao nước ngoài tại Ba Lan do SHOM tổ chức vào ngày chủ nhật cuối cùng của tháng 11 từ 10h đến 16h.

Đây là dịp để các quốc gia giới thiệu các sản phẩm, ẩm thực dân tộc đồng thời là một hoạt động từ thiện của các cơ quan Ngoại giao các nước tại Ba Lan.

Hội chợ truyền thống này thu hút nhiều người dân Ba Lan và các nước khác tham dự.

Năm 2020, do dịch Covid-19 Hội chợ không được tổ chức. Năm nay Ban tổ chức qui định chỉ cho những người có hộ chiếu Vacxin vào dự.

Warszawa 29-11-2021.

             QV

Sửa lần cuối 2021-11-29 11:46:00

Bình luận

Bình luận qua Facebook