2014-08-23 04:33:38

Apple lên chương trình thay thế pin cho iPhone 5 bị lỗi

Những mẫu iPhone 5 có pin nhanh hết, sụt giảm đột ngột và nằm trong lô gặp lỗi sẽ được Apple thay thế miến phí hoặc hoàn tiền nếu đã sửa chữa trước đó.

Một số mẫu iPhone 5 bị lỗi pin sẽ được Apple thay thế miễn phí. Ảnh minh họa: iFixit

Trang tin 9to5Mac cho biết, Apple bắt đầu khởi động chương trình thay thế pin cho một số model iPhone 5 từ hôm nay, 23/8. Các thiết bị nằm trong kế hoạch lần này bán ra từ 9/2012 đến 1/2013 và được hãng nhận định là có tỉ lệ rất nhỏ.

Theo Apple, những mẫu iPhone 5 gặp lỗi có thời lượng pin ngắn, gặp tình trạng sụt pin đột ngột và thường xuyên phải sạc hơn. Người dùng có thể kiểm tra thiết bị của mình có nằm trong danh sách cần thay thế mới pin hay không bằng cách truy cập vào website của Apple. Những thiết bị trong chương trình sẽ được sửa chữa miễn phí và nếu người dùng đã thay thế pin trước đó tại hệ thống của Apple sẽ được xem xét hoàn lại tiền.

Chương trình thay thế pin lần này của Apple bắt đầu thực hiện từ hôm nay tại Mỹ và Trung Quốc; các khu vực khác sẽ khởi động vào 29/8. Trước đó công ty Cupertino cũng lên chương trình sửa chữa hoặc đổi mới những mẫu iPhone 5 bị lỗi phím nguồn.

                                                                           Theo Đình Nam (VnExpress)

Sửa lần cuối 2014-08-23 02:33:58

Bình luận

Bình luận qua Facebook