2014-11-27 18:18:39

Tuyệt chiêu đọc nội dung tin nhắn trên Facebook một cách “ẩn danh”

Đôi khi bạn nhận được tin nhắn gửi đến trên Facebook và muốn xem tin nhắn đó, nhưng vì nhiều lý do lại không muốn người gửi biết được rằng bạn đã xem tin nhắn này. Ứng dụng với tên gọi Privy Chat for Facebook là công cụ hữu ích giúp bạn xử lý vấn đề này.

Một trong những tính năng của chức năng nhắn tin trên Facebook đó là hiển thị thông báo tin nhắn đã đọc mỗi khi người nhận đã xem tin nhắn đó. Điều này giúp người gửi biết được tin nhắn đã đến được với người nhận hay chưa.


Thông báo tin nhắn đã được xem trên Facebook.

Tuy nhiên, đôi khi bạn đang muốn “ẩn danh” trên Facebook nhưng lại có tin nhắn gửi đến và bạn muốn đọc được nội dung tin nhắn này nhưng không muốn người gửi biết thì ứng dụng với tên gọi Privy Chat for Facebook sẽ là sự trợ giúp hoàn hảo.

Privy Chat for Facebook là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng có thể đọc các tin nhắn gửi đến trên Facebook mà không hiển thị thông báo đã xem bên phía người gửi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể xem nội dung tin nhắn gửi đến trên Facebook một cách “ẩn danh” mà người gửi không biết rằng bạn đã xem tin nhắn này.

Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép người dùng gửi tin nhắn phản hồi Facebook nếu muốn. Do vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng này làm ứng dụng chat để thay thế cho ứng dụng chat của Facebook nếu muốn.

Sau khi cài đặt ứng dụng, trong lần đầu tiên sử dụng sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập vào tài khoản Facebook. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vì thông tin đăng nhập Facebook sẽ được ứng dụng đảm bảo an toàn.
Nhấn vào nút “Login” để đăng nhập hoặc nhấn vào “OK” ở hộp thoại hiện ra để ứng dụng tự động đăng nhập vào tài khoản Facebook (đã đăng nhập từ trước thông qua ứng dụng Facebook mặc định trên smartphone).

Sau khi đăng nhập, Privy Chat for Facebook sẽ tự động liên kết với tài khoản Facebook của người dùng để đồng bộ hóa toàn bộ các nội dung chat mà người dùng đã có trước đó.

Mỗi khi có tin nhắn gửi đến trên Facebook, thay vì bạn sử dụng ứng dụng Messenger, ứng dụng mặc định của Facebook hay Facebook trên trình duyệt web... để đọc tin nhắn, bạn kích hoạt ứng dụng “Privy Chat for Facebook”, lập tức bạn có thể đọc nội dung những tin nhắn này mà người gửi không hề hay biết rằng bạn đã đọc.

Đọc tin nhắn trên gửi đến trên Privy Chat for Facebook...

... tuy nhiên, phía người gửi không thấy được thông báo rằng người nhận đã đọc tin nhắn

Nếu muốn, bạn có thể sử dụng chính ứng dụng “Privy Chat for Facebook” để phản hồi lại tin nhắn đã nhận được, thay vì phải sử dụng ứng dụng nhắn tin mặc định trên Facebook như trước đây.

Một hạn chế của ứng dụng này đó là không thể xem được các tập tin đính kèm (file ảnh, file văn bản...), đường link và thậm chí cả các nhãn dính... được gửi qua tin nhắn trên Facebook. Bởi lẽ Facebook hiện không cho phép các ứng dụng chat của bên thứ 3 hiển thị các nội dung này.

Tuy nhiên, ngoại trừ hạn chết này, ứng dụng Privy Chat for Facebook là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn “giấu mặt” trên Facebook


Để các nội dung tin nhắn gửi đến được đánh dấu là đã đọc như bình thường, bạn chỉ việc truy cập vào ứng dụng chat mặc định trên Facebook (hoặc phiên bản web của Facebook) để xem các tin nhắn như bình thường. Hoặc bạn cũng có thể nhấn vào nút Menu của ứng dụng, chọn “Open Facebook Thread” để tiếp tục nội dung chat bằng ứng dụng mặc định của Facebook.

Lưu ý: trong nhiều trường hợp bạn nhận được thông báo có tin nhắn đến trên smartphone nhưng nội dung tin nhắn không hiện ra trên ứng dụng Privy Chat for Facebook, bạn có thể nhấn vào nút tùy chọn ứng dụng sau đó nhấn nút “Refresh” từ menu hiện ra để cập nhật nội dung tin nhắn trên ứng dụng.


Theo Dân Trí

Sửa lần cuối 2014-11-27 17:20:28

Bình luận

Bình luận qua Facebook