2014-10-20 18:04:53

Vay mua căn hộ HP Landmark Tower lãi suất 0%

50 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ HP Landmark Tower tại STDA từ ngày 20/10 được vay vốn lên tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% năm đầu tiên, được ân hạn nợ gốc năm đầu và 50% năm thứ hai.

Dự án do Công ty CP Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư, có diện tích 2,9ha, nằm tại quận Hà Đông, Hà Nội. HP Landmark Tower là tòa tháp trung tâm cao 45 tầng của khu đô thị. Cả bốn tòa tháp  đều sử dụng chung một khối đế 6 tầng và tầng hầm liên thông với đầy đủ tiện ích và dịch vụ đi kèm. Tầng 1-2 được bố trí trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ. Tầng 3-4 là khu vực đỗ xe. Tầng 5 dành cho khu vực thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, một bể bơi ngoài trời và một bể bơi trong nhà. Tầng 6 là khu căn hộ dịch vụ dành cho người nước ngoài.


Cư dân sống tại The Pride nói chung là HP Landmark nói riêng sẽ được đảm bảo an toàn với hệ thống quản lý do PMC vận hành gồm hệ thống camera an ninh giám sát 24/24, hệ thống sảnh chờ rộng, thang máy tốc độ cao Otis (Mỹ) được phân vùng, ra vào bằng thẻ từ đảm bảo giao thông thông suốt. Hệ thống chuông điện hiển thị hình ảnh đặt tại chỗ đỗ xe, sảnh chờ kết nối với các căn hộ.

Các căn hộ tại HP Landmark Tower được thiết kế hiện đại với không gian mở, thoáng mát nhằm đảm bảo ánh sáng khu hành lang và sự lưu thông khí. Mỗi căn trang bị đầy đủ thiết bị nội thất như sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, bếp, máy hút mùi, điều hòa, bồn tắm, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh ... tiêu chuẩn quốc tế.


Để hỗ trợ người dân có điều kiện tiếp cận dự án tốt hơn, chủ đầu tư Hải Phát đã kết hợp cùng hệ thống ngân hàng đưa ra gói vay ưu đãi khách hàng. Theo đó, 50 người đầu tiên đặt mua căn hộ HP Landmark Tower tại STDA từ ngày 20/10 sẽ được vay vốn lên tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% năm đầu tiên và được ân hạn nợ gốc một năm đầu và 50% năm thứ 2 với thời hạn vay lên đến 20 năm. Ngoài ra chủ sở hữu căn hộ còn được miễn phí dịch vụ quản lý, phí bơi tại bể bơi, phí tập gym... trong vòng 3 năm đầu tiên khi về ở.

Thông tin về dự án HP landmark Tower cùng như gói hỗ trợ, khuyến mãi, khách hàng liên hệ hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Hotline: 0936139191.

Vào ngày 1/11, khách mua The Pride tại các tòa 35 tầng sẽ được bàn giao nhà. Do đó khách hàng sở hữu căn hộ HP Landmark Tower không chỉ được tận hưởng cơ sở hạ tầng, tiện ích sẵn có của tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride mà còn được sống trong một cộng đồng cư dân hiện hữu.

Theo Minh Trí (Vnxpress)

Sửa lần cuối 2014-10-20 16:01:10

Bình luận

Bình luận qua Facebook