2016-09-09 13:17:33

Hội chợ Xuất khẩu-Triển lãm Ngành của Trung Quốc ở Ba Lan (China Expo – China Brand Show) lần thứ 6 năm 2016.


THÔNG TIN BÁO CHÍ

Vác-sa-va, 08.09.2016 r.

Hội chợ Xuất khẩu-Triển lãm Ngành của Trung Quốc ở Ba Lan (China Expo – China Brand Show) lần thứ 6 năm 2016 đang đến gần

Vào những ngày từ 15-17 tháng 9 sẽ khai mạc Hội chợ Xuất khẩu -Triển lãm của Ngành Trung Quốc lần thứ VI (China Expo – China Brand Show Poland) tại Ba Lan, tức là một trong các sự kiện quan trọng nhất ở Ba Lan chuyên về chủ đề hợp tác kinh doanh với Trung Quốc. Cuộc hội chợ này tổ chức tại Trung tâm Hội chợ-Hội nghị, số 56c phố Marsa (Centrum Targowo-Kongresowym MT Polska) ở Vác-sa-va. Những người đến dự sẽ có cơ hội móc nối về kinh doanh với các xí nghiệp Trung Quốc và hiểu biết các đặc điểm hoạt động của thị trường Trung Hoa. Ban tổ chức còn chuẩn bị các sự kiện hấp dẫn khác gì nữa?

Hội chợ Xuất khẩu-Triển lãm Ngành của Trung Quốc ở Ba Lan là hội chợ tổ chức định kỳ nhằm chủ đề hợp tác kinh doanh với Trung Quốc. Sự kiện này sẽ tạo cơ hội móc nối kinh doanh với chừng 200 nhà sản xuất và xuất khẩu từ các vùng miền khác nhau của Trung Quốc, họ sẽ tham gia hội chợ với tư cách của những người tham gia trưng bầy. Ở các gian hàng, họ sẽ trình bầy các sản phẩm như về chiếu sáng và thực phẩm, vật liệu xây dựng và dụng cụ, đồ điện tử, trang bị nội thất trong đó có trang bị bếp và nhà tắm, đồ gia dụng, phụ tùng ô tô và đồ lưu niệm. Bộ Phát triển, Tổ chức Kinh tế Quốc gia và Đại sứ quán nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa ở Ba Lan là các nhà bảo trợ cho Hội chợ này.

Chương trình cho những người đến xem về các Ngành

Ban tổ chức Hội chợ Xuất khẩu-Triển lãm Ngành của Trung Quốc ở Ba Lan lần thứ 6 đã chuẩn bị một Chương trình đặc biệt cho những người đến xem về các Ngành. Những cơ sở quan tâm đến đặt mối quan hệ cộng tác với những người Trung Quốc tham gia sự kiện sẽ có bữa ăn trưa miễn phí và nhận được một danh mục tất cả những người tham gia triển lãm mong muốn cộng tác. Điều kiện để được tham gia vào Chương trình này là đăng ký qua mạng hay trực tiếp tại chỗ với tư cách đại diện cho hãng – theo các thông tin có trên danh thiếp hay trên con dấu của hãng – và thực hiện thành công năm cuộc nói chuyện về kinh doanh, khẳng định do có được trong tay ít nhất 5 danh thiếp của phía đối tác Trung Quốc.

Chương trình hội nghị phong phú

Những người đến dự Hội chợ Xuất khẩu-Triển lãm Ngành của Trung Quốc ở Ba Lan sẽ có thể tìm hiểu đặc điểm về hoạt động của thị trường Trung Quốc và được giúp đỡ trong việc tìm đối tác kinh doanh ở Trung Hoa. Những người tham gia sự kiện sẽ có điều kiện tham gia vào các hội nghị miễn phí về vấn đề các nguy cơ và các bẫy liên quan đến việc nhập hàng từ Trung Quốc, các lỗi lớn nhất hay mắc khi vận chuyển từ châu Á, cũng như các vấn đề liên quan đến đăng ký mẫu bản quyền khi nhập và xuất cũng như các việc cần chuẩn bị để hợp tác an toàn với các xí nghiệp ở Trung Quốc.  Các cuộc hội nghị cũng đả động đến vấn đề cơ hội xuất khẩu từ Ba Lan đến Trung Quốc và việc làm ăn với châu Á.

Các tiết mục hấp dẫn cho những ai yêu thích văn hóa Trung Quốc

Ban tổ chức sự kiện cũng chuẩn bị một loạt các tiết mục hấp dẫn liên quan đến truyền thống và văn hóa phương Đông. Trong số đó, có thể kể ra các tiết mục đặc biệt của tỉnh Sơn Tây (Shanxi), tức kỹ thuật nhào trộn, làm và cắt rất đẹp mắt món mỳ sợi cùng với việc nếm các món ăn và xem biểu diễn nhạc truyền thống của Trung Quốc bằng các nhạc cụ độc đáo, xem giới thiệu về thư pháp và chơi trò chơi GO của Trung Quốc. Những người đến dự cũng có thể tham gia một giờ học tiếng Trung Quốc miễn phí.

Vé vào cửa tham dự Hội chợ Xuất khẩu-Triển lãm Ngành của Trung Quốc ở Ba Lan lần thứ 6 sau khi đăng ký trên trang www.china-expo.pl là miễn phí.

 Hội chợ Xuất khẩu-Triển lãm Ngành của Trung Quốc ở Ba Lan (China Expo China Brand Show Poland) là hội chợ được tổ chức định kỳ từ năm 2011. Trong việc tổ chức hội chợ lần thứ 6 vào các ngày từ 15-17 tháng 9 tại Trung tâm Hội chợ-Triển lãm MT Polska ở Vác-sa-va lần này có Bộ Thương mại Trung Quốc tham gia. Trong số các nhà bảo trợ danh dự cho hội chợ có Bộ Phát triển, Tổ chức Kinh doanh của Ba Lan (Polska Izba Handlu), Tổ chức Kinh tế Quốc gia (Krajowa Izba Gospodarcza), Hãng Thông tin và Đầu tư nước ngoài của Ba lan (Polska Agencja Informacji i Inwestycji Zagranicznych) và Ủy ban Quốc gia về Ngoại thương của Ba Lan (Polski Komitet Narodowy Międzynarodowej Izby Handlowej). Các thông tin thêm về sự kiện có thể tìm trên trang  www.china-expo.pl.

 

Liên hệ về truyền thông:

Marta Myszkowska

Số điện thoại: +48 720 908 124

e-mail: marta.myszkowska@goodonepr.pl


Sửa lần cuối 2016-09-09 11:17:33

Bình luận

Bình luận qua Facebook