2021-01-16 14:12:19

Nhà tiên tri Baba Wanga. Các lời bói và tiên đoán của bà Baba Wanga


  Baba Wanga và Nostradamus v năm 2018 - các nhà tiên tri đã tiên đoán điu gì?

Bà Baba Wanga là một trong những người tiên tri nổi tiếng nhất thế giới và là tác giả của nhiều điều tiên đoán. Nhiều người cho là đến ba phần tư các lời bà là đúng. Nhà tiên tri người Bungari này được cho là đã đoán đúng ví dụ như về việc bùng nổ của cuộc Đại chiến thế giới thứ hai, sự tan rã của Liên bang Xô viết, thảm họa ở Chernobyl hay vụ tấn công tòa tháp đôi World Trade Center. Chúng tôi nêu ở đây các lời bói và tiên đoán quan trọng nhất của bà Baba Wanga.

 Bà Baba Wang hay tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova sinh ngày 31/01/1911 ở Strumica, một thành phố khi ấy nằm trong Đế quốc Osman (Imperium Osmańskie). Bà có một thời thơ ấu bất hạnh. Mẹ bà mất khi bà lên bốn tuổi, còn lúc cha bị gọi đi nghĩa vụ quân sự, bà được hàng xóm chăm sóc.

 Bà Baba Wanga không bị mù bẩm sinh. Bà bị mất thị giác sau một tai nạn không may lúc bà 12 tuổi lúc có một cơn lốc mạnh. Khả năng tiên đoán của bà xuất hiện vào năm 1941, lúc bà Baba Wanga 30 tuổi. Lúc ấy bà bắt đầu đoán hậu vận cho mọi người và chẩn đoán bệnh của họ, khuyên họ nên đén gặp bác sỹ nào. Bà rất nhanh chóng nổi tiếng, hàng trăm người đến nhà bà và tin vào những lời tiên báo bí ẩn ấy.

 Người ta tính là trong vòng 50 năm làm việc như vậy, bà đã có thể đã giúp đỡ gần một triệu người. Bà cũng tiên đoán nhiều sự kiện quốc tế, dù phần lớn về các nước Slavơ, trong đó có Bungari và Nga.

Các lời báo trước đã được kiểm nghiệm

 Bà Baba Wanga đã để lại rất nhiều điều báo trước. Rất nhiều người tin là nó đúng và coi chúng rất thành công. Tuy nhiên cần lưu ý đến điều là nhiều khi những lời bà nói hay bị làm sai lệch đi. Bà Baba Wanga là người không biết viết, ngoài ra còn nói theo một kiểu rất khó hiểu. Trong các lời tiên đoán của mình bà không đưa ra năm cụ thể hay các sự kiện cụ thể, mặc dù vậy người ta gắn cho nhà taahfn bí người Bungari này các điều tiên báo đúng sau đây:

- việc Hitler lên cầm quyền,

- khởi đầu Đại chiến thế giới lần thứ hai,

- cái chết của Stalin,

- cái chết của Sa hoàng Bungari Boris III

- việc xuất hiện của Michaił Gorbaczov trên chính trường,

- sự tan rã của Liên bang Xô viết,

- tai họa ở Chernobyl,

- vị đắm tàu Kursk,

- cái chết của bà Indira Gandhi,

- vụ tấn công World Trade Center ngày 11/09/2011,

- sự xuất hiện của nhóm Hồi giáo cực đoan ISIS hay

 

- sóng thần ở châu Á vào ngày thứ hai của lễ Giáng Sinh năm 2004.

  Về các sóng thần (tsunami) đã tàn phá Indonesia, Thái Lan, Miến Điện, Ấn Độ và Sri Lanka, cũng như lan đến cả châu Phi gây thiệt hại lớn ở Somalia, Kenia, Tanzania, Mali hay ở Madagaskar, Maledive và Seszela bà đã nói như sau: "Một con sóng lớn tràn vào các bờ biển rộng trùm lên người và các thành phố rồi tất cả biến mất dưới nước. Mọi thứ tan ra hết như nước đá vậy”. Tsunami đã lấy đi trên 290 nghìn sinh mạng và gần 1,5 triệu người mất hết nhà cửa.

  Còn về vụ tấn công WTC người ta tin là bà đã đoán vào năm 1960, lúc đó bà đã thốt ra các lời sau đây: "Khủng khiếp, khủng khiếp! Hai anh em người Mỹ bị con chim sắt mổ. Các con chó sói hú trong bụi cây và máu những con người vô tội chảy thành sông".

  Nhờ những tiên đoán trên, bà được liệt kê vào danh sách những nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử và bà được gọi là "Nostradamus của vùng Ban-căng".

 Cũng nên nói là không phải mọi lời tiên đoán của bà Baba Wanga đều đúng cả. Nhà tiên tri người Bungari này đã dự báo năm 2010 sẽ nổ ra Đại chiến thế giới lần thứ III, trong đó những người Hồi giáo cực đoan đã dùng vũ khí hóa học hay sinh học làm châu Âu không có ai sống cho đến tận năm 2016. Bà cũng khẳng định rằng Barack Obama sẽ là "vị tổng thống cuối cùng của nước Mỹ".

"Lời của bà Wanga" hay những điều tiên đoán của bà Baba Wanga

 Nhà tiên tri Baba Wanga từ nhiều năm đã thu hút được sự chú ý trên thế giới. Bà đã để lại một số rất nhiều các dự báo cho đến tận năm 5079. Nó gọi là "Lời của bà Wanga", mà cũng không có một ai khẳng định hoàn toàn rằng đó chính là lời của bà. Trong đó, ta có các dự báo cho thế giới ở các năm tiếp theo. Theo nhà tiên tri người Bungari thì vào các năm:

2023 – quỹ đạo của Quả đất có thay đổi một chút ít,

2028 – tìm ra một nguồn năng lượng mới, tầu vũ trụ có người lên được sao Kim,

2033 – băng tan ở các cực và mức nước đại dương cao lên,

2046 – các nhà khoa học có thể tạo ra mỗi bộ phận của cơ thể và việc ghép nội tạng là phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất,

2066 – Hoa Kỳ sẽ dùng một loại vũ khí mới khi tấn công "La Mã của Hồi giáo" và dẫn tới yên tĩnh hoàn toàn ở vùng này,

2084 – thiên nhiên bắt đầu hồi phục lại sau chiến tranh hạt nhân,

2088 – xuất hiện một loại bệnh mới làm con người bị già đi sau chỉ một khoảnh khắc,

2097 – người ta tìm được thuốc cho bệnh nói trên,

2100 – xuất hiện mặt trời nhân tạo chiếu sáng cho nửa tối của Quả đất,

2111 – xuất hiện các người máy

2125 – cuộc gặp gỡ đầu tiên với nền văn minh từ vũ trụ đến tại một địa điểm trên đất Hungari,

2130 – người ta bắt đầu xây dựng  "quần thể sống dưới nước",

2164 – các loài vật bắt đầu biến thành nửa người nửa thú,

2167 – xuất hiện một tôn giáo mới trên toàn Quả đất,

2170 – một đại hạn lớn xảy ra,

2183 – nhóm người sống trên sao Hỏa trở thành cường quốc hạt nhân và đòi độc lập với Trái đất.

Nguyễn Hữu Viêm

Nguồn: Baba Wanga. Wróżby i przepowiednie Baby Wangi - Wiadomości (onet.pl) 

Sửa lần cuối 2021-01-16 13:12:19

Bình luận

Bình luận qua Facebook