2018-11-06 01:27:37

Ba Lan: Cảnh sát đã loại một nhà máy lớn sản xuất ma túy đá (metaamfetamin) sau một quá trình điều tra lâu dài và ba người Việt đã bị buộc tội.


Hai dây chuyền sản xuất cùng các dụng cụ của một bọn tội phạm chuyên nghiệp

Vụ bắt giữ, loại trừ nhà máy sản xuất ma túy đã được tiến hành hôm 23-10-2018. Hai mươi nhân viên của Phân ban Cảnh sát Biên phòng Nadwiślański  (NwOSG) cùng với chó nghiệp vụ đã phát hiện ổ của bọn tội phạm. Họ đã tiến hành thâm nhập đồng thời vào một số nhà trong vùng Mazowsze. Việc này liên quan đến một cuộc điều tra đã kéo dài hơn một năm nay do Công tố vùng Thủ đô phụ trách.

Các nhân viên Phân ban Cảnh sát Biên phòng Nadwiślański đã thu giữ hai dây chuyền hoàn chỉnh sản xuất ma túy đá. Họ cũng thu giữ các hóa chất dùng sản xuất chất làm người đần độn (gây mụ - środki odurzające), các dấu hãng rởm, giấy tờ giả, máy gây ồn cho các tín hiệu điện thoại di động GSM và các máy phát hiện nghe trộm.

Các dụng cụ trên chứng tỏ bọn tội phạm có chuyên nghiệp cao, có thể dùng các công cụ kỹ thuật công nghệ cao để che dấu hoạt động bất hợp pháp của mình. Phần lớn các hóa chất thu được có thể gây bỏng như các a-xít và việc bảo quản chúng gây nguy hiểm lớn cho những người tiếp xúc với chúng - Phân ban Cảnh sát Biên phòng Nadwiślański thông báo.

Họ đã loại bỏ một nhà máy sản xuất ma túy đá lớn. Ba người Việt bị buộc tội

Trong quá trình điều tra họ đã bắt ba người Việt tham gia sản xuất ma túy bất hợp pháp. Những người này sẽ nghe lời buộc tội giúp đỡ vào việc sản xuất các chất gây mụ người và bảo quản các dụng cụ để sản xuất các chất trên. Người ta đã xác định được các chất ma túy sản xuất trong địa bàn tỉnh mazowieckie sẽ được bán cả ở trong và ngoài nước Ba Lan.

QV (theo http://warszawa.naszemiasto.pl/artykul/zlikwidowano-ogromna-fabryke-metaamfetaminy-to-efekt,4866604,art,t,id,tm.html?fbclid=IwAR3PIRGvyhMRxq7Qvt2wUvvz5zPuHHDjcFRweS4A_ZKZ-7d3fjv45OwVPjg)

Sửa lần cuối 2018-11-05 23:52:06

Bình luận

Bình luận qua Facebook