2020-01-17 06:26:11

Ba Lan: Chiến dịch „Hãy giữ làn phải khi đi xe” – đã có rất nhiều vé phạt


Cảnh sát nhắc nhở: việc cứ đi xe ở làn trái trong khi làn bên phải trống là vi phạm luật giao thông. Song các lái xe ở Ba Lan cứ làm theo ý mình, vậy cảnh sát đã quyết định bắt đầu phải hành động và nhắc nhở họ. Đây là các kết quả cảnh sát giao thông vùng śląski có được trong những ngày gần đây.

Trong khuôn khổ chiến dịch „Trzymaj się prawego pasa - Hãy giữ làn phải khi đi xe”, các cảnh sát ở Śląsk đã kiểm tra cách hành xử của lái xe trên các đường có từ hai đến ba làn xe ở Zabrze, Gliwice và Katowice, cũng như trên xa lộ A4. Họ để ý đến các xe chiếm dụng làn trái và gây cản trở giao thông mặc dù khi đó làn giữa và làn bên phải trống, không có xe chạy.

Chả phải mất thì giờ nhiều, người ta đã tìm thấy các lái xe „quên” nguyên tắc đi xe bên phải đường. Trong vòng hai ngày hoạt động, cảnh sát giao thông vùng śląski đã ghi nhận 79 vụ vi phạm nguyên tắc trên. Họ đã xuất 51 phiếu phạt và đã áp dụng nhắc nhở cho 28 trường hợp. Vì chiếm dụng làn trái khi đi xe, họ cũng bắt được một người lái xe không có bằng và một người đang bị truy nã.

Vi phạm loại này có thể bị phiếu phạt tới 500 zł và nhận 2 điểm phạt.

QV (https://www.auto-swiat.pl/wiadomosci/aktualnosci/akcja-trzymaj-sie-prawego-pasa-posypaly-sie-mandaty/kqdq05v)

Sửa lần cuối 2020-01-17 05:24:30

Bình luận

Bình luận qua Facebook