2017-07-21 13:10:45

Giải golf séc mở rộng 2017 thành công rực rỡ

Phong trào chơi golf trong cộng đồng người Việt tại CH Séc cũng như tại các quốc gia Châu Âu đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Chính vì vậy EVGA Tour Championship – hệ thống giải golf của người Việt tại Châu Âu được thành lập nhằm kết nối cộng đồng, giao lưu gắn bó giữa các chính khách, các nhà ngoại giao cùng các cá nhân, doanh nghiệp người Việt đang sinh sống và làm việc tại khắp các quốc gia Châu Âu. 

Ngày 02.07.2017, giải golf thứ 6 trong hệ thống giải golf người Việt tại Châu Âu ( EVGA) được tổ chức bởi Câu lạc bộ Golf Việt –Séc phối hợp với Hội người Việt Nam tại CH  Séc tổ chức trên sân golf tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu Golf Resort Konopiště. Giải đấu quy tụ 315 golf thủ không những ở CH Séc mà còn có sự tham gia của các golf thủ đến từ  Đức, Ba Lan, Romania, Bulgaria, Hungary, Pháp, Nga, Đan Mạch, Thụy Điển, Việt Nam, Australia. Theo ông Đỗ Ngọc Hồi- Chủ tịch CLB Golf Việt-Séc cũng là trưởng ban tổ chức giải, đây là con số kỉ lục với số lượng golf thủ tham gia đông nhất  trong 11 năm tổ chức giải tại CH Séc.
Để xem đầy đủ tất cả những hình ảnh ấn tượng nhất của giải đấu, mời các bạn ghé thăm album trên trang Facebook MoneyPolo.

Tập đoàn tài chính MoneyPolo như thường lệ, đã trở thành nhà tài trợ chính – nhà tài trợ kim cương của sự kiện, tiếp theo là những nhà tài trợ khác như là nhà cung cấp ô tô BMW Renocar, hệ thống cửa hàng Makro và Vietnam Airlines, Bingo Maxi-tip.

Giải thi đấu đã được bắt đầu với bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch hiệp hội người Việt Nam tại Châu Âu – ông Hoàng Đình Thắng, một gương mặt thân quen và đáng kính trong cộng đồng người Việt tại CH Séc nói riêng và Châu Âu nói chung. Không thể không nhắc đến những vị golf thủ khách mời cấp cao khác như là đại sứ đặc mệnh toàn quyền cùng các lãnh đạo trong đại sứ quán tại CH Séc. Các golf thủ đã cùng nhau tranh tài ở các bảng A, B, C, D dành cho nam và 2 bảng dành riêng cho phái nữ.

Trên sân golf, thợ nhiếp ảnh, nhà quay phim của MoneyPolo đã không ngừng cố gắng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của golf thủ cũng như sắp xếp một máy in ảnh tự động lấy ngay với đội ngũ hỗ trợ tại buổi tối liên hoan tại nhà hàng Hoàng Thành.

MoneyPolo chúng tôi rất trân trọng những mối quan hệ, sự hợp tác với cộng đồng người Việt khắp thế giới và hơn nữa vô cùng vinh dự được đồng hành cùng ban tổ chức giải để mang đến quà tặng dành cho mỗi golf thủ tham dự giải đấu lần này.

Sau khoảng 7 giờ đồng hồ  tranh tài đầy quyết liệt với sự đoàn kết, giao lưu đúng tinh thần của bộ môn golf này, giải đấu đã xác định ra được các giải nhất, nhì, ba của các bảng và vô địch Nam & Nữ. Những golfer này sẽ lọt vào vòng chung kết của hệ thống giải EVGA 2017 dự kiến được tổ chức vào tháng 8 tới tại Ba Lan.

Dưới đây là kết quả chi tiết:

Nearest the pin: 
Sân Radecky: Dinh Viet ( Việt Nam )  

Sân D-este: Pham Duc Hai ( Australia ) 

Longest bảng A,B Nam sân Radecky: Nguyen Van Duc ( Việt Nam) 

Longest bảng C,D Nam sân D-este: Duong Chi Hien ( Praha- Czech ) 

Longest Nữ sân D- este: Tran Minh To ( Praha- Czech ) 

Bảng Nam D: 

Giải nhất: Nguyen Bao Anh ( Most – Czech)

Giải nhì: Tran Quang ( Czech)

Giải ba: Tran Anh Viet ( Praha – Czech) 

Bảng Nam C:

Giải nhất: Nguyễn Thanh Tuấn ( Budapest- Hungary) 

Giải nhì: Nguyen Bo Doan ( Brno- Czech) 

Giải ba: Nguyen The Phiet (Paris- Pháp)

Bảng Nam B: 

Giải nhất: Nguyen Thanh Cuong ( Slovakia) 

Giải nhì: Ho Van Hien ( Praha – Czech) 

Giải ba: Pham Anh Tu ( Paris – Pháp) 

Bảng Nam A: 

Giải nhất: Pham Tuan Tu ( Đức )

Giải nhì: Mai Hong Thanh ( Praha – Czech )

Giải ba: Nguyen Van Tien ( Brno – Czech ) 

Bảng nữ B: 

Giải nhất: Duong Quynh Trang ( Đức)

Giải nhì: Vu Thi Hau ( Czech ) 

Giải ba: Nguyen Thi Nhat 

Bảng nữ A: 

Giải nhất: Pham Kim Chung (Praha- Czech)

Giải nhì: Nguyen Thi Chung ( Czech ) 

Giải ba: Nguyen Thanh Hang ( Moscow – Nga) 

Giải danh giá BEST GROSS 

BEST GROSS Nam: Nguyen Minh Duc ( Đức)

BEST GROSS Nu: Tran Minh To (Praha- Czech)

MoneyPolo xin chúc mừng những người chiến thắng và tất cả những golf thủ đã tham gia và đóng góp một phần vào sự thành công của giải cũng như sự đoàn kết gắn bó của cộng đồng người Việt xa quê hương tại nước ngoài! Cảm ơn các bạn vì một giải đấu tuyệt vời và hẹn gặp lại vào năm sau!

Tất cả các hình ảnh từ giải đấu Golf Séc Mở Rộng 2017

Nguồn: http://blog.moneypolo.com

Sửa lần cuối 2017-07-21 11:21:39
  • Citizens Bank Citizens Bank Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp cho kinh doanh hay trả hóa đơn với mức lãi suất thấp 3% mỗi năm. Chúng tôi cho vay cho các cá nhân và các cơ quan hợp tác, trong khoảng từ 1 đến 30 năm. Chúng tôi được chứng nhận, đáng tin cậy, hiệu quả, nhanh chóng và năng động. Và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một khoản vay. Những người quan tâm nên liên hệ với chúng tôi qua email: - guaranteeloanaccess@gmail.com để cho phép chúng tôi mở một hồ sơ xử lý khoản vay. Bạn có trong bất kỳ loại khó khăn tài chính; Bạn có cần một khoản vay để thanh toán các khoản nợ của bạn; Bạn sẽ tăng tài chính của bạn; Bạn là một doanh nhân muốn mở rộng kinh doanh của mình. Chúng tôi khuyên bạn liên hệ với người anh hùng thực sự, tin cậy, và công ty cho vay khoản vay có hiệu quả để vay tiền của bạn. Tôi nhận ra cả hai bởi các cá nhân và chính phủ về hiệu quả tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi được chứng nhận, đáng tin cậy, hiệu quả, nhanh chóng và năng động. Và chúng tôi có thể cho bạn vay với lãi suất thấp 3% / năm. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, nếu bạn cần một khoản vay từ công ty của tôi. Địa chỉ e-mail của chúng tôi liên lạc: guaranteeloanaccess@gmail.com Ngân hàng Citizens. 2017-08-23 19:22:41

Bình luận

Bình luận qua Facebook