2021-06-29 03:49:48

Bức thư cảm động của cậu bé 9 tuổi, có tên là Kuba gửi Robert Lewandowski, đã được trả lời.

*


Vào tối thứ Tư, trong trận đấu với Thụy Điển, giấc mơ của Ba Lan để được vào tứ kết Euro 2021. Nhưng đội tuyển Ba Lan đã để thua Thụy Điển với tỷ số 2: 3 và bị loại khỏi giải vô địch châu Âu. Cả hai bàn thắng cho Đại bằng trắng đều do Robert Lewandowski ghi. Và chính cầu thủ này, mà cậu bé 9 tuổi có tên là Kuba, đã nhờ mẹ gửi hộ bức thư của mình viết. Nội dung của nó đã được đăng trên trang Twitter "Łączy nas świat"( Kết nối chúng ta với thế giới):

“Xin chào bạn! Tôi là Kuba, 9 tuổi, là một fan hâm mộ lớn của bạn.

Tôi đã nắm chặt bàn tay của mình, vì các bạn tại giải Euro 2020. Các bạn đã không làm tôi thất vọng, tôi rất vui vì các bạn đã chiến đấu đến cùng ”- CĐV nhí nhấn mạnh.

Cậu bé 9 tuổi khuyên thần tượng của mình không nên lo lắng về những người nói xấu đến mình và cũng như đến với các thành viên còn lại trong đội: “Một cổ động viên thực sự sẽ không bao giờ nghi ngờ bạn và đội tuyển quốc gia của chúng ta”.

"Tôi không thể gửi bức thư này cho bạn được, vì tôi không biết địa chỉ, nhưng tôi sẽ nhờ mẹ tôi đăng bức thư này lên FB, biết đâu nó sẽ đến được tay bạn. Thật tiếc khi tôi không được chơi bóng trong đội. Bác sĩ cấm, vì tôi đang bị bệnh tim và có lúc tôi cảm thấy mệt mỏi ”. Cậu bé kết thúc bằng chữ ký "Kuba của bạn".

Tuy có khó khăn, nhưng bức thư đã đến được tay người nhận. Đội trưởng, tiền đạo của đội Ba Lan Robert Lewandowski ngay lập tức đã trả lời cho cậu bé: “Kuba, lá thư của bạn đã đến tay tôi và khiến tôi rất vui. Cảm ơn bạn rất nhiều về lá thư này. Bạn là người hâm mộ tuyệt vời nhất mà tôi có thể mơ ước. Bạn cũng vậy nhé, đừng bao giờ bỏ cuộc và hãy luôn chiến đấu vì ước mơ của mình! Tôi gửi nhiều thân ái đến bạn”.

Nguyễn Thanh Hà
Theo: https://dorzeczy.pl/sport/189430/9-letni-chlopiec-napisal-do-lewandowskiego-pilkarz-odpowiedzial.html

Sửa lần cuối 2021-06-29 02:19:37

Bình luận

Bình luận qua Facebook