2015-12-08 12:55:27

Lời cảm ơn của Magdalena Hồ (Hồ Thục Anh) - Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015

*

     Thế là l chung kết đã qua ri! Dù không được xếp vào TOP 16 song tôi vn thy mình là người chiến thng. Tht vinh d ln lao khi được làm đi din cho Ba Lan trên mt đu trường quc tế, mt trong nhng cuc thi sc đp quan trng nht hành tinh - Miss Earth. Tôi giàu có hơn v nhng tri nghim mi, v nhng k nim đp đ sau này có cái mà k li cho con cháu mình, và quan trng nht là tôi đã làm quen vi các cô gái tuyt đp đến t khp mi min trên thế gii! Sau ba tun l, chúng tôi đã là mt gia đình ln và giây phút bun nht là cuc chia ly. Song tôi hy vng s gp li ln na không ch mt trong s các bn y. 
Xin cám
ơn cô Serafina Ogończyk-Mąkowska - ch tch Miss Earth Poland Miss Egzotica vì đã trao cho tôi mt cơ hi tuyt vi như vy! Tôi rt biết ơn cô v tt c điu này!
      Xin cám
ơn tt c bn bè hâm m đã theo dõi tin tc hàng ngày và nhng li tt đp m áp khích l đng viên tôi! Các bn tht tuyt vi!
Xin cám
ơn nhng người rut tht và gia đình tôi, đc bit người bn trai tuyt vi nht thế gii Patryk Brdey ca tôi, mi người đã là ch da không th thay thế ca tôi. Tôi yêu tt c mi người!
      Tôi đã tr
i qua mt trong nhng s kin đp đ nht ca cuc đi mình. Tôi rt biết ơn mi th đã đến vi mình và thy mình là người hnh phúc nht thế gian. Cuc sng tht đp đ, cn phi biết nm bt mi cơ hi đến vi mình và biến ước mơ thành s tht.

Warszawa, 12/2015

Sửa lần cuối 2015-12-08 12:02:59

Bình luận

Bình luận qua Facebook