2017-05-10 10:13:54

Tưng bừng đại nhạc hội Người tình tại Ba Lan

Ngày 17.04.2017 vừa qua tại thủ đô Warsawa - Ba Lan đã diễn ra rất thành công đêm nhạc Người Tình - sự kiện ca nhạc lớn nhất trong năm tại khách sạn Sangate Airport. Công ty MoneyPolo hân hạnh đồng hành, tài trợ cho chương trình cùng với các nhà tài trợ Meat & Eat - taste of Asia, Appolonia, Spotlight Events và ban tổ chức MB Events. Đây là vinh dự rất lớn cho chúng tôi được đóng góp một phần thành công của sự kiện ca nhạc lần này.

blog_article04.png

Gần 1000 khán giả không những tại Warsawa mà còn vượt hàng trăm cây số từ các tỉnh thuộc Ba Lan cũng về đây chung vui. Với những bản tình ca ngọt ngào được thể hiện bởi nam ca sĩ Quang Dũng ; cháy hết mình trên sân khấu cùng Mr Đàm và đoàn vũ công của anh; xen giữa đó là những bản nhạc trẻ sôi động làm khuấy động sân khấu của Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc. Không những thế khán giả đã có giờ phút cười nghiêng ngả với 2 nghệ sĩ hài Chí Tài và Hoài Tâm càng làm cho chương trình đặc sắc, ấn tượng nhiều hơn nữa. Chính tình cảm nồng nhiệt của khán giả đã tiếp thêm cảm hứng và năng lượng cho các nghệ sĩ trình diễn thăng hoa hơn. Chương trình kết thúc với những dư âm ngọt ngào trong lòng người hâm mộ.

Sự quan tâm, tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của khách hàng đã giúp MoneyPolo trở thành công ty dẫn đầu trong nhịp cầu chuyển tiền từ CH Séc về Việt Nam theo số liệu thống kê của Ngân Hàng Thế Giới (World Bank). MoneyPolo không ngừng nỗ lực phát triển và hoàn thiện các dịch vụ tài chính của mình thông qua mở rộng mạng lưới các đại lý toàn cầu. Và chúng tôi nhận thấy rằng Ba Lan là một thị trường vô cùng tiềm năng tuy nhiên việc chuyển tiền cho người thân, gia đình hay phục vụ cho mục đích kinh doanh của người Việt tại đây vẫn còn gặp nhiều khó khăn bởi mức phí cao và chất lượng dịch vụ còn chưa được ổn định.  Điều đó cũng chính là động lực thúc đẩy MoneyPolo tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và làm thế nào để khách hàng luôn được trải nghiệm những dịch vụ do MoneyPolo cung cấp một cách tốt nhất với mức phí thấp nhất!

Để đảm bảo cũng như ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cộng đồng người Việt, tập đoàn tài chính MoneyPolo luôn mong muốn được hợp tác cùng các đối tác người Việt trên toàn lãnh thổ Ba Lan. Với lợi thế lớn là có thể kết hợp thêm dịch vụ chuyển tiền MoneyPolo vào công việc kinh doanh của mình, bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về hệ thống chia sẻ lợi nhuận và hoa hồng tại https://moneypolo.com/pl-vi/giai-phap/thuong-nhan/

hoặc

video những bước đơn giản để trở thành đại lý của MoneyPolo

https://www.youtube.com/watch?v=UsXPjhoD4nc


blog_article01.png

blog_article05.png

blog_article06.png


blog_article07.png


Thông báo chi nhánh của MoneyPolo tại Ba Lan

MoneyPolo xin được thông báo hiện tại chúng tôi đã có hai chi nhánh người Việt tại Balan:

Chi nhánh 1: Sang – Trâm  / Wólka Kosowska, ul. Nadrzeczna 3i.

Số điện thoại : 729-666-669

888-222-858

533-111-428

Chi nhánh 2: Thúy/  Quầy A59-Trung tâm MoDo Warszawa, ul. Łopuszańska.

Số điện thoại:

788-699-699

729-386-908

888-789-868

Theo dõi trên trang Facebook của chúng tôi để có thêm tin tức và ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng của MoneyPolo: https://www.facebook.com/moneypolo.vn/?pnref=lhc

Sửa lần cuối 2017-05-10 08:26:16

Bình luận

Bình luận qua Facebook