2022-01-23 06:44:19

Đại nhạc hội từ thiện Giáng sinh lần thứ 30: Những đóng góp độc đáo của các ngôi sao Ba Lan

Vòng chung kết Đại nhạc hội từ thiện Giáng sinh (WOŚP) năm nay sẽ được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 30/1 với chủ đề: "Przejrzyj na oczy” (Vì đôi mắt), với mục đích quyên góp tiền giúp cho việc “Đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về chẩn đoán và điều trị thị lực ở trẻ em".

Những năm qua, những người nổi tiếng tại Ba Lan luôn sẵn sàng tham gia sáng kiến, chẳng hạn như đưa ra những vật phẩm quan trọng của họ để đấu giá. Năm nay, nhân dịp đêm chung kết lần thứ 30, một số người nổi tiếng đã bắt đầu lên tiếng. Chúng ta hãy cùng xem họ có những gì để giúp cho WOŚP thành công.

Robert Lewandowski: Là người dẫn đầu không thể tranh cãi trong mỗi cuộc đấu giá, như một phần của WOŚP. Một trong những cuộc đấu giá thành công của Robert Lewandowski là bữa ăn trưa với anh, đã được bán với giá với 93 599 PLN. Vào năm 2019, cuộc gặp gỡ với vận động viên trị giá 150.001,99 PLN. Năm ngoái, một người hâm mộ đã mua chiếc áo phông của cầu thủ với giá 100101 PLN.

Lần này Robert Lewandowski đã đưa ra cuộc đấu giá cho đôi giầy đặc biệt mà anh đã chơi trong trận đấu giữa Bayern Munich và Dynamo Kiev tại Champions League vào tháng 11 năm 2021. Trong trận đấu này, "Lewy" đã thể hiện một cú xoay người ấn tượng. Bàn thắng của anh sau đó đã được đông đảo giới truyền thông ngưỡng mộ. Đôi giầy không chỉ có chữ ký của vận động viên. "Đây là đôi giày Nike Mercurial Vapor 14 Elite SG-Pro được đặt làm. Bên ngoài có dòng chữ" Lewy "và cờ Ba Lan, bên trong có RL9 và tên của hai con gái Robert Lewandowski: Klara và Laura".

Izabella Krzan làm việc trong lĩnh vực kinh doanh show-biz của Ba Lan. Cô ấy bắt đầu với các cuộc thi sắc đẹp, và hiện tại đang đồng dẫn chương trình  "Pytanie na śniadanie" (Câu hỏi cho bữa sáng). Năm 2017, người mẫu với tư cách là Hoa hậu Polonia đã tặng bộ sưu tập trang sức bằng bạc cho cho WOŚP. Bộ sản phẩm đã được bán đấu giá với 1.626 PLN.

Năm nay, Izabella Krzan có cơ hội đem ra đấu giá bức ảnh tái tạo của mình khi đóng vai "Rusalka" trong thần thoại Sla-vơ. Đây là chiếc ảnh trong album "Biesy Polskie" do nhiếp ảnh gia Maksymilian Ławrynowicz thực hiện. “Bức ảnh có giấy chứng nhận tính xác thực (mặt sau) có chữ ký của tác giả chụp và người mẫu, cũng như chữ ký của người mẫu trên mặt kính”.

Katarzyna Bosacka là một nhà báo. Cô đã cho xuất bản những kiến thức về sức khỏe, sắc đẹp, khoa học, y học và việc nuôi dạy trẻ em. Năm nay, nhà báo đảm nhận tổ chức một bữa tối lịch sử tại Bảo tàng Henryk Sienkiewicz ở Quảng trường Stary Rynek ở Poznań. Chương trình cũng bao gồm cả việc tham quan bảo tàng và trình bày các bản thảo độc đáo.

Donald Tusk, chủ tịch đảng Nền tảng Công dân (PO). Ông đã hơn một lần đề nghị bán đấu giá các đồ vật hoặc một cuộc gặp gỡ để lấy tiền cho Dàn nhạc từ thiện Giáng sinh vĩ đại. Năm 2020, ông đã cho đấu giá cuốn sách "Thành thật", kèm theo chữ ký của mình, thu được 3.791 PLN. Kỷ lục là vào năm ngoái khi ông đề nghị dành một ngày cùng với ông ấy ở Brussels. Ba mươi người đã cùng với Donald Tusk đến thăm trụ sở của Hội đồng châu Âu, ăn trưa với ông (lúc đó là chủ tịch Hội đồng châu Âu), chụp ảnh kỷ niệm và nhận quà là một cuốn album về châu Âu có chữ ký của các nguyên thủ quốc gia, những người đứng đầu chính phủ và chủ tịch các tổ chức của EU tham gia các cuộc họp của Hội đồng châu Âu. Phiên đấu giá kết thúc ở mức 370 200 PLN.

Năm nay, Donald Tusk đưa ra bán đấu giá "chiếc limousine Brussels". Đó là một chiếc xe hulajnoga điện có chữ ký của ông trên đó. Chủ tịch của PO sẽ tự tay giao nó cho người thắng cuộc đấu giá. Đây cũng sẽ là cơ hội cho những người tham gia đấu giá một cuộc gặp gỡ ngắn với ông cùng cà phê hoặc nước trà.

Kasia Tusk (con gái của Donald Tusk),  trong những năm gần đây, đã tặng chiếc váy cưới do Gosia Baczyńska thiết kế cho WOŚP. Vật phẩm này đã được bán với giá 4.251,99 PLN.

Lần này, con gái của Donald Tusk đề nghị một kì nghỉ ba ngày tại Trójmiasto (3 thành phố biển Gdansk-Sopot-Gdynia). Cuộc đấu giá được đăng với nội dung: "Tôi muốn mang đến cho bạn một khoảng thời gian tuyệt vời - ba ngày nghỉ tại khách sạn Sofitel Grand Sopot vào một dịp đã chọn, cho hai người lớn hoặc cha mẹ với các con - tùy thuộc vào lựa chọn của người chiến thắng. Ngoài ra còn có một bữa ăn tối tại »Treinta Y Tres«, một nhà hàng hiện đại nhất ở Trójmiasto, có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ tầng ba mươi ba. Chỉ cần người chiến thắng có ý muốn, chúng ta sẽ đi ăn tối cùng nhau. Tôi cũng rất vui khi được chụp ảnh kỷ niệm trên bến tàu ở Orłowo ”- Kasia Tusk viết.

Katarzyna Bonda được biết đến là tác giả của những cuốn tiểu thuyết tội phạm được nhiều người đọc và hơn thế nữa! Nhà văn nổi bật với lối viết tinh tế. Cô ấy thường diện những bộ váy đẹp, một số trong số đó do cô tự may.

Katarzyna Bonda quyết định tặng chiếc váy cho WOŚP. Chiếc váy được tặng đã được tác giả diện tại hội sách trong buổi ra mắt phim "Red Spider" và trong buổi dạ tiệc "Empik Bestsellers". Chiếc váy dài màu đỏ với họa tiết người nhện do Justyna Ołtarzewska thiết kế.

"Đó là một chiếc váy độc đáo, được may từ từ, nhiều giờ, được làm riêng cho tôi, được gọi là thời trang cao cấp - không có chiếc thứ hai như thế này(...) Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng mặc dù đó là váy dạ hội, nó vô cùng thoải mái ”- Katarzyna Bonda viết.

Xuân Nguyên (sưu tầm)

(Nguồn: https://plejada.pl/newsy/wosp-2022-oto-wyjatkowe-licytacje-gwiazd/0p9b2l4)

 

Sửa lần cuối 2022-01-23 06:35:54

Bình luận

Bình luận qua Facebook