2014-08-29 20:17:31

Ông Vũ Hồng Nam được bổ nhiệm làm Quyền Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao vừa trao quyết định cử ông Vũ Hồng Nam - Trợ lý Bộ trưởng kiêm Chánh Văn phòng - kiêm giữ chức Quyền Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, bổ nhiệm ông Lê Quốc Thịnh - nguyên Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka Nhật Bản, hết nhiệm kỳ về nước- giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trao quyết định 
cho ông Vũ Hồng Nam

Sáng 28/8, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao quyết định bổ nhiệm, phân công công tác cho các cán bộ của Bộ Ngoại giao.

Tham dự buổi lễ còn có các vị Thứ trưởng: Nguyễn Thanh Sơn, Bùi Thanh Sơn, Hà Kim Ngọc; Trợ lý Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Sơn cùng lãnh đạo một số đơn vị chức năng trong Bộ.

Ngoài các ông Vũ Hồng Nam và Lê Quốc Thịnh được bổ nhiệm trong đợt này, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh còn trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Vũ Tùng, Viện trưởng Viện Biển Đông - Học viện Ngoại giao, giữ chức Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao.

Sau khi trao quyết định cho các cán bộ, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã chúc mừng các vị được bổ nhiệm và thuyên chuyển công tác, đặc biệt trong dịp kỷ niệm 69 năm ngày thành lập ngành Ngoại giao. Phó Thủ tướng, Bộ trưởng khẳng định đây là sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng bộ và Lãnh đạo Bộ đối với những cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực quản lý; đồng thời chúc các vị được bổ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Ngoại giao.

Căn dặn nhiệm vụ cụ thể từng cán bộ, cho rằng đây là lĩnh vực quản lý mới đối với các cán bộ nhận nhiệm vụ, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng mong muốn các vị tiếp tục phát huy năng lực và phẩm chất của mình, phấn đấu và tu dưỡng, lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao cho.

Thay mặt cho các vị mới được bổ nhiệm, ông Vũ Hồng Nam bày tỏ niềm vinh dự khi được Lãnh đạo Bộ tin tưởng phân công nhiệm vụ mới và hứa sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt công việc được giao phó, xứng đáng với sự tin cậy của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng và tập thể Lãnh đạo Bộ.

(Tin từ Bộ Ngoại giao)


Sửa lần cuối 2014-08-29 18:17:03
  • Lê Thanh Bình Lê Thanh Bình Chúc mừng ông Vũ Hồng Nam, với tố chất là một nhà ngoại giao chuyên nghiệp đã kinh qua nhiều nhiệm vụ quan trọng của ngành Ngoại giao cùng với bản lĩnh chính trị vững vàng, chúng tôi vô cùng phấn khởi và tin tưởng ông sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vô cùng nặng nề nhưng cũng đầy tự hào này. 2014-08-31 05:18:15

Bình luận

Bình luận qua Facebook