2015-01-30 08:32:44

Thông báo về chương trình đưa đón bà con kiều bào tại sân bay_xuân Ất Mùi 2015

Ông Lê Thanh Bình ( Trực Chấp) Trưởng đại diện Hội NVNTBL tại Việt Nam

Thực hiện chương trình đưa đón bà con kiều bào từ Ba Lan và các nước dịp xuân Ất Mùi và giỗ tổ Hùng Vương 2015.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của bà con kiều bào mỗi lần về nước, cũng như hỗ trợ tốt hơn cho bà con khi xuất nhập cảnh tại Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài mới chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2015 vừa qua, đặc biệt trong dịp vui Tết đón xuân Ất Mùi 2015 cũng như giỗ tổ Hùng Vương sắp tới. Được sự ủng hộ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao và qua một thời gian chuẩn bị, đến nay đơn vị MOST (thuộc Văn phòng đại diện Hội người Việt Nam tại Ba Lan ở Việt Nam) phối hợp cùng một số đơn vị tại sân bay Nội Bài thực hiện những chương trình và dịch vụ hỗ trợ để phục vụ bà con kiều bào một cách chu đáo và thuận tiện nhất:

  1. Đón và đưa bà con kiều bào tại khu cách ly (khu nhận hàng). Trường hợp theo yêu cầu đặc biệt, sẽ đón từ chân cầu thang máy bay.

  2. Hỗ trợ mọi thủ tục đón tiễn trong khu vực sân bay (thủ tục nhận và gửi hành lý, thủ tục bay, thủ tục xuất và nhập cảnh tại cửa ưu tiên,vv…)

  3. Đưa đón từ sân bay Nội Bài về Hà Nội và các địa phương trên toàn quốc (phương tiện từ các xe hạng sang như Mercedes, Camry, Fortuner… cho đến xe taxi đang lưu hành) theo đúng mức giá quy định của Nhà nước.

  4. Tư vấn và phục vụ về các chuyến bay, khách sạn, tour du lịch trên mọi miền đất nước.

  5. Hỗ trợ, cung cấp thông tin, tư vấn quảng cáo, tổ chức sự kiện, tìm kiếm cơ hội đầu tư về một số lĩnh vực như bất động sản, du lịch, chuyển giao công nghệ về nông lâm thủy sản…

  6. Hỗ trợ tư vấn biên tập, xin giấy phép xuất bản, in ấn và phát hành các tác phẩm văn học (thơ, tiểu thuyết, truyện ngắn…) của các cá nhân và tập thể được thông qua bởi các nhà sách, nhà văn hóa có tên tuổi trong nước.

Bà con kiều bào có nhu cầu vui lòng đăng ký qua: Đơn vị MOST (Văn phòng đại diện Hội người Việt Nam tại Ba Lan ở Việt Nam):

Địa chỉ: N15/BT16A3 Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội.

Email: most.connect@gmail.com

Hotline: (+84) 169.606.8866 (Ông Lê Thanh Bình – Trực Chấp)

(+84) 983 80 87 86 (Nguyễn Trang)


Hà Nội, ngày 01 tháng 01 năm 2015.

Hội người Việt Nam tại Ba Lan (Văn phòng đại diện tại Việt Nam)

Sửa lần cuối 2015-01-30 07:32:44

Bình luận

Bình luận qua Facebook