2018-01-29 05:32:05

Hội hữu nghị Việt Nam - Ba Lan tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai công tác năm 2018

Ngày 25.01.2018 Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam Ba Lan đã tổ chức họp tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai công tác năm 2018. Đến dự có đại diện của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và đại diện các Hội hữu nghị Việt Nam Ba Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam Ba Lan Phạm Khôi Nguyên và Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hồ Chí Hưng chủ trì phiên họp.

Phiên họp nhất trí đánh giá là trong năm 2017 Hội đã duy trì tốt các hoạt động hữu nghị và thực hiện có hiệu quả vai trò cầu nối cho sự hợp tác Việt Nam – Ba Lan; trong đó nổi bật một số hoạt động như: phối hợp với Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày mất của Kazik, tức Kiến trúc sư Kazimierz Kwiatkowski – người có công lớn trong việc bảo tồn, trùng tu di tích cho Việt Nam; hỗ trợ kết nối mở ra một trang mới việc hợp tác giữa điện ảnh Việt Nam và điện ảnh Ba Lan; phối hợp với Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam tổ chức đón tiếp nồng nhiệt Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda và Phu nhân cùng đoàn cấp cao Nhà nước Ba Lan thăm chính thức Việt Nam trong tháng 11 năm 2017.

(

Các thành viên Ban Chấp hành đã sôi nổi thảo luận về báo cáo tổng kết hoạt động năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018 của Hội Hữu nghị Việt Nam - Ba Lan.

Trong năm 2018 Hội Hữu nghị Việt Nam – Ba Lan sẽ đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác với Hội Người Việt Nam tại Ba Lan, Báo Quê Việt và các đoàn thể của cộng đồng người Việt tại Ba Lan, đẩy mạnh sự hợp tác với Hội hữu nghị Ba Lan - Việt Nam và các đối tác phía Ba Lan, nhằm nâng cao hiệu quả việc hỗ trợ doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo, các hội nghề nghiệp hai nước trong hoạt động kinh doanh, đào tạo, nghiên cứu... Hai trong số các hoạt động trọng tâm năm 2018 của Hội Hữu nghị Việt Nam – Ba Lan sẽ là Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2018-2023 và phối hợp với Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam tổ chức kỷ niệm 100 năm ngày Ba Lan giành độc lập.

Đánh giá cao sự đóng góp của Hội Hữu nghị Việt Nam – Ba Lan trong hoạt động đối ngoại nhân dân năm 2017, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tặng bằng khen cho tập thể Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam – Ba Lan và các cá nhân là chị Đỗ Ngọc Mai - Ủy viên Thường vụ, anh Trần Vũ Bình - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Ba Lan tỉnh Quảng Ninh và anh Phạm Ngọc Tiệp, Ủy viên Ban Chấp hành, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Ba Lan Thành phố Hải Phòng.

Tin và ảnh của Từ Đức Hòa – Hội Hữu nghị Việt Nam – Ba Lan.

Sửa lần cuối 2018-01-29 04:02:58

Bình luận

Bình luận qua Facebook