2015-01-06 11:41:08

Lời kêu gọi cứu Táo quân 2015 lan tỏa khắp Facebook

Bắt nguồn từ fanpage Táo quân 2015, lời kêu gọi cứu Táo quân 2015 nhanh chóng nhận được hơn 50.000 like và 7.400 lượt chia sẻ của người dùng Facebook.

Admin fanpage này đăng status có nội dung như sau: “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015! Cùng chia sẻ status này để bày tỏ tình yêu của chính bản thân bạn đối với chương trình. Chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn. Hãy cùng với các nghệ sĩ của chúng ta cứu lấy Táo quân 2015!”.

Lời kêu gọi cứu Táo quân 2015.

Kèm theo status  là hình ảnh Quốc Khánh cùng lời phát biểu được cho của “Ngọc Hoàng”(?!): “Cá nhân tôi coi Táo quân như một cuộc hội ngộ không chỉ với các anh em trong nghề, mà còn với khán giả cả nước. Tôi đã nhiều lần mong nhà Đài đừng hủy chương trình, nhưng điều này có lẽ điều này còn tùy thuộc không chỉ cá nhân tôi mà còn nhờ cả vào tình yêu của khán giả đối với chương trình”.

Ra đời từ năm 2003, Táo quân (Gặp nhau cuối năm) đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm. Vì lẽ đó, không ngạc nhiên khi lời kêu gọi cứu Táo quân 2015 nhận được sự hưởng ứng của đông đảo dân mạng với gần 3000 bình luận.


Không yêu xin đừng nói lời cay đắng. Chương trình Tết chỉ háo hức được xem Táo quân, không có Táo quân còn gì không khí Tết nữa”, “Crying girl” Dương Thị Nhật Lệ chia sẻ.

Bạn Hoàng Cẩm Nhung thắc mắc: “Không nên cấm diễn Táo Quân. 1 chương trình cuối năm hàng ngàn người dân cả nước mong chờ tại sao lại cấm diễn? Chương trình đem lại niềm vui và sự mong chờ khi Tết đến xuân về bị cấm diễn thì Tết còn cái vị gì nữa?”.

 “Đừng cấm.. Cả năm mong đợi được xem Táo Quân như máu thịt trong tôi vậy”, bạn Ánh Hồng khẩn thiết van xin.

Nếu cấm Táo Quân không khác gì phá hủy ngày Tết của tất cả người Việt Nam”, bạn Vũ Thu Huyền nhận định.

Trong khi Phạm Bảo Ngọc khẳng định Táo quân 2015 không bị cấm diễn khi cho biết: “Anh Tự Long xác nhận vẫn còn Táo quân nhá. Các bạn an tâm”.

Theo motthegioi.vn

Sửa lần cuối 2015-01-08 23:58:41

Bình luận

Bình luận qua Facebook