2018-07-05 18:43:02

Không nên vứt cuống quả anh đào đi! Nó giúp tiêu mỡ, nhất là ở vùng bụng đấy!

Cuống quả anh đào thường bị vứt vào sọt rác. Có rất ít người biết là nó có nhiều chất có lợi cho sức khỏe hơn chính cả phần quả và là một trong các cách giúp tiêu mỡ tốt nhất. Chỉ cần dùng chúng pha chè để uống, hai lần một ngày.

Cuống quả anh đào là nguồn cung cấp các chất man-gan, ka-li, đồng và các vitamin A, B2, C, các chất chống ô-xy hóa cũng như các chất , a także antocyjanów – các chất mầu của thực vật có tác dụng chống viêm, chống ung thư và chống tắc mạch máu. Nó có ảnh hưởng tốt đến hệ thần kinh, giúp cơ thể thải độc tố và làm giảm các obrzęki. Chúng cũng là chất giúp giảm béo rất hiệu quả vì chúng làm quá trình tiêu mỡ nhanh lên và như vậy đốt các tế bào mỡ. Chỉ cần dùng chúng pha chè. Làm như thế nào?

Lấy một thìa cà phê cuống anh đào đã rửa sạch, cho vào cốc và đổ nước sôi vào. Đợi chứng 15 phút. Gạn lấy nước. Nó khá đắng nên thêm vào một chút mật ong cho dễ uống. Mỗi ngày hai cốc trong vòng hai tuần (tốt nhất trước bữa ăn).

Chè này cũng có thể dùng khi bị viêm họng.

QV (theo https://kobieta.onet.pl/zdrowie/profilaktyka/nie-wyrzucaj-ogonkow-z-czeresni-genialnie-spalaja-tluszcz-szczegolnie-z-okolic/t7k1lk9?utm_source=detal&utm_medium=synergy&utm_campaign=allonet_detal_popularne)

Sửa lần cuối 2018-07-05 16:10:40

Bình luận

Bình luận qua Facebook