2014-01-07 13:27:58

10 trang web quà tặng miễn phí (freebie)


 

Dưới đây là một trong những website giúp bạn dễ dàng có được những món hời rất thú vị.

1. Freegle

Freegle là một trang freebie cộng đồng cho phép bạn tham gia vào những nhóm Freegle địa phương, nơi bạn có thể cho đi nhiều mặt hàng không cần thiết và cũng có thể tìm thấy những mặt hàng bạn cần, hoàn toàn miễn phí.

Đó có thể là xe đạp, ghế sofa, máy giặt hay quần áo em bé. Rất hữu dụng nếu bạn đang tìm kiếm một mặt hàng nào đó nhưng lại không đủ tiền.

Tuy nhiên, để giúp website phát triển, trong trường hợp bạn tìm được món hàng nào đó, hãy cố gắng gửi lên một mặt hàng khác.

2. FreebieList.com

Nếu bạn đăng k‎ý nhận bảng tin hàng tuần, bạn sẽ thường xuyên nhận được email chi tiết về các mặt hàng hay mẫu thử miễn phí. Hay đơn giản, chỉ cần lên website, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thứ bạn cần.

Freebie được chia ra nhiều hạng mục, bao gồm freebie mới, các mẫu thử, freebie cho desktop, game và freebie điện thoại.

3. Magic Freebies

Tương tự, magicfreebiesuk.co.uk có ít nhất 8 freebie mới mỗi ngày – từ pizza miễn phí đến kẹo hay SIM miễn phí. Bạn có thể đăng ký nhận bản tin hàng ngày.

4. Bobs Free Stuff Forum

Bobsfreestuffforum.co.uk là một diễn đàn nơi bạn có thể gửi lên những mặt hàng mình muốn cho không. Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại freebie, từ đồ ăn thức uống tới các mặt hàng thường thấy ngoài cửa tiệm.

5. Freestuff.co.uk

Với Freestuff.co.uk, bạn có thể có cả socola miễn phí, vé tập gym hay các nam châm cho tủ lạnh, và rất nhiều mặt hàng khác.

6. LoveFilm

Nếu bạn thích xem phim, thì đây quả là trang web không thể bỏ qua.

Bạn có thể đăng k‎ý sử dụng miễn phí trong vòng 14 ngày, và trong nhiều trường hợp khuyến mãi là 30 ngày miễn phí.

Nếu không phải là thành viên, thì cũng có rất nhiều bộ phim hấp dẫn miễn phí khác cho bạn lựa chọn.

7. See Film First

Trang này cho phép bạn có được những tấm vé xem phim miễn phí. Chỉ cần đăng k‎ý, bạn sẽ nhận được email với một dòng mã (code), làm theo hướng dẫn bạn sẽ có thứ bạn cần.

8. Dofreestuff.com

Đây là trang web giới thiệu những nơi bạn có thể đến tham quan miễn phí – có thể là một bảo tàng, phòng trưng bày hay một khu di tích lịch sử. Chỉ cần chọn nơi bạn muốn đến.

9. Free-events.co.uk

Trang web giới thiệu một danh sách những lễ hội, những cuộc cắm trại, diễu hành, các chương trình biểu diễn và lễ hội pháo hoa khắp UK.

10. Studentfreestuff.com

Nếu bạn là sinh viên, có thể ghé trang này, sẽ có rất nhiều mặt hàng miễn phí như SIM, voucher…dành cho bạn.

(Theo Chrisa Le/Yahoo News)


Sửa lần cuối 2014-01-07 12:29:06
  • linhongque linhongque thêm 1 thông tin bổ ích cho tôi khi đọc bài báo này, từ bất ngờ đến bất ngờ @ 2015-10-07 08:32:30

Bình luận

Bình luận qua Facebook