2021-04-24 08:36:55

Một bước đột phá trong lĩnh vực y học! Bác sĩ tiết niệu Ba Lan đã có một khám phá đáng kinh ngạc để chữa phì đại tuyến tiền liệt. Đó phải chăng là một thành tựu?

Sau nhiều năm làm việc, các chuyên gia Ba Lan cuối cùng đã phát triển thành công một sản phẩm hiệu quả để chống lại sự tiến triển phì đại tuyến tiền liệt chỉ trong 4 tuần! Tin tưởng sản phẩm này có hiệu quả 98%, trong việc làm giảm bất kỳ giai đoạn nào của sự tiến triển phì đại tuyến tiền liệt. Chúng tôi là những người đầu tiên phỏng vấn bác sĩ tiết niệu Mariusz Jabłoński - người khởi xướng và điều phối toàn bộ dự án.


1. Thực trạng của vấn đề ở Ba Lan và trên thế giới

Xin chào ông Mariusz. Đầu tiên, tôi xin chúc mừng ông đã có được thành tựu phát triển sản phẩm chữa phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả như vậy. Ông có thể cho chúng tôi biết điều gì đã thúc đẩy ông làm được điều này?

Tiến sĩ Mariusz Jabłoński: Vâng! Xin chào. Bạn biết đấy, những ngày này chỉ có một chủ đề :Covid-19. Mọi thứ khác không còn được nói đến nữa, vì coronavirus đang hoành hành rầm rộ trên thế giới. Nhưng không ai nhìn vào có bao nhiêu người chết vì các bệnh khác, do không được tiếp cận với bác sĩ để điều trị thích hợp và kịp thời. Vâng, tuy đang có đại dịch, nhưng chúng tôi, với tư cách là những bác sĩ chuyên khoa, chúng tôi không thể coi thường những người đang mắc các căn bệnh khác.

Năm 2010, các khối u ác tính là nguyên nhân gây tử vong cho khoảng 26% nam giới ở Ba Lan và thế giới đã có gần 1 triệu nam giới tử vong (xem biểu đồ trên).

Tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn, điều này đặc biệt đúng đối với nam giới trên 40 tuổi. Tuy nhiên, sự khởi phát của phì đại tuyến tiền liệt có thể xảy ra ngay cả ở tuổi 20!

Điều gì đã thúc đẩy ông phát triển một sản phẩm để ngăn phì đại tuyến tiền liệt?

Bác sĩ Mariusz Jabłoński: Là một bác sĩ, tôi chứng kiến với những bệnh nhân, đơn giản là họ bỏ qua các triệu chứng ban đầu và chỉ đến với tôi khi bệnh đã ở giai đoạn rất nặng. Thật không may, điều này cũng gặp ở những người đàn ông trẻ tuổi, vì ngày càng nhiều người trong số họ đến với tôi. Tôi không thể vô tư bỏ qua được căn bệnh này, vì bản thân tôi cũng là một người đàn ông. Và sản phẩm này đã ra đời trên thị trường, tôi muốn cho tất cả nam giới nhận thức được tầm quan trọng của việc ngăn chặn bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến tuyến tiền liệt.

2. Các triệu chứng phổ biến nhất

Những triệu chứng đầu tiên mà nam giới bị ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe là gì?

Bác sĩ Mariusz Jabłoński: Vấn đề ở đây là việc làm tăng kích thước bàng quang, áp lực liên tục lên bàng quang, do đó cần thiết phải đi vệ sinh, nhất là vào ban đêm, khả năng cương cứng yếu hoặc không thể cương cứng. Mệt mỏi chung và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Đây là những triệu chứng phổ biến nhất của bệnh phì đại tiền liệt tuyến đang tiến triển, do vậy mà không thể coi thường! Bệnh phát triển rất nhanh, các triệu chứng được chú ý cho đến khi tuyến tiền liệt tăng kích thước đáng kể.

Xem hình ảnh :

Tuyến tiền liệt khỏe mạnh bình thường ở bên trái và tuyến tiền liệt đang phì đại ở bên phải. Vui lòng nhìn vào các hình ảnh này. Có thể thấy ngay sự phát triển của tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta như thế nào. Ở bên trái, chúng ta có một tuyến tiền liệt khỏe mạnh. Nó không nén niệu đạo và không cản trở dòng chảy của nước tiểu. Tuy nhiên, ở bên phải, có một tuyến tiền liệt phát triển quá mức, gây tắc nghẽn dòng chảy tự do của nước tiểu và gây áp lực đột ngột lên bàng quang. Điều này cũng ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục, vì tuyến tiền liệt mở rộng làm suy yếu khả năng cương cứng.

3. Phương pháp trị liệu hiệu quả

Ông có thể cho chúng tôi biết thêm về phương pháp này?

Tiến sĩ Mariusz Jabłoński: Tất nhiên, đây không phải là một bí mật. Chúng tôi đã thực hiện biện pháp này trong một thời gian rất dài. Chúng tôi đã cố gắng kết hợp các thành phần để điều chỉnh mức độ hormone trong cơ thể. Chúng ta đều biết rằng việc giảm testosterone ở nam giới là nguyên nhân dẫn đến sự rối loạn điều hòa cân bằng nội tiết tố, do đó dẫn đến sự phát triển của các mô tuyến tiền liệt.

Sản phẩm do chúng tôi phát triển 100% là có trong tự nhiên. Nó chỉ chứa các chất chiết xuất từ ​​thực vật giúp điều chỉnh mức độ testosterone trong cơ thể, tái tạo các mô bị tổn thương của tuyến tiền liệt và góp phần làm giảm dần nó. Chúng tôi đã kết hợp các thành phần ngăn ngừa tất cả các triệu chứng của các vấn đề về tuyến tiền liệt. Chúng làm dịu chứng viêm và ức chế sự phát triển của các tế bào tuyến. Sản phẩm hỗ trợ hoàn toàn cho sức khỏe của nam giới. Bằng cách giảm sưng của tuyến tiền liệt, nó cũng như việc cải thiện đời sống tình dục. Nó làm tăng đáng kể ham muốn, tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp chữa rối loạn cường dương. Tất cả điều này đã có đủ trong một viên nang.

4. Kết quả thử nghiệm lâm sàng

Chúng tôi biết rằng sản phẩm của các ông có hiệu quả tới 98%. Có nghiên cứu nào chứng minh điều này không?

Tiến sĩ Mariusz Jabłoński: Tất nhiên. Trước khi cho phép bán sản phẩm, chúng tôi đã tiến hành một loạt các thử nghiệm để kiểm tra tính hiệu quả của nó. Có 300 người mắc các bệnh tuyến tiền liệt khác nhau đã được kiểm tra y tế. Tất cả họ đều sử dụng Prostonel trong cả tháng. Các hiệu ứng thật tuyệt vời! Sau khi điều trị đầy đủ, họ đều đạt được kết quả ít nhiều như nhau.

Những kết quả này vượt quá mong đợi của chúng tôi. Không ai trong chúng tôi lại không mong đợi những tác động như vậy từ sản phẩm do chúng tôi đã tạo ra. Nhờ nghiên cứu này, chúng tôi chắc chắn rằng, chúng tôi đã phát triển một sản phẩm có hiệu quả nhất và hiện tại đã có sẵn cho tất cả mọi người.

Prostonel khác biệt như thế nào so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường?

Tiến sĩ Mariusz Jabłoński: Nó chắc chắn được phân biệt, bởi thực tế là nó là một sản phẩm 100% tự nhiên. Chúng tôi đã kết hợp một số phương pháp để có hiệu quả nhất, đã được sử dụng trong y học tự nhiên trong nhiều thế kỷ qua, để rồi cho thành một công thức. Điều này đã giúp chúng tôi có được một sản phẩm, có tác dụng toàn diện đối với toàn bộ hệ thống tiết niệu và sinh sản của nam giới. Nhờ đó, chúng tôi có thể chữa khỏi tất cả các bệnh liên quan đến sức khỏe nam giới một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem hình ảnh tuyến tiền liệt sau 4 tuần dùng Prostonel:

Hình này cho thấy sự cải thiện sức khỏe ở những người sử dụng Prostonel. Từ tuần này sang tuần khác, bạn có thể thấy sự khác biệt về kích thước của tuyến tiền liệt. Sau 4 tuần, tình trạng sưng tấy của tuyến hoàn toàn biến mất và trở lại kích thước tự nhiên, nên làm giảm bớt mọi triệu chứng của bệnh.

Điều này có nghĩa là sau một tháng sử dụng Prostonel, bạn sẽ hoàn toàn thoát khỏi các vấn đề về tuyến tiền liệt và ngăn chặn nó phát triển trở lại.

Prostonel cũng là để phòng ngừa. Nếu phát hiện có triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt rồi, tốt nhất bạn nên dùng ngay, đó là điều tốt nhất.

Sản phẩm này có sẵn trong các hiệu thuốc không?

Tiến sĩ Mariusz Jabłoński: Thật không may, không có trong các hiệu thuốc. Lựa chọn duy nhất để mua sẽ là bán hàng trực tuyến, vì chúng tôi đã gặp rất nhiều trở ngại khi cố gắng thâm nhập thị trường dược phẩm. Prostonel có hiệu quả rất cao, đó là lý do tại sao các công ty dược phẩm không muốn hợp tác với chúng tôi. Bán các sản phẩm kém hiệu quả hơn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho họ. Sức khỏe của bệnh nhân không phải là thứ quan trọng đối với họ, mà là số tiền họ có thể thu được khi bán những thứ kém hiệu quả hơn.

Ông có thể vui lòng cho độc giả của chúng tôi biết chính xác họ có thể mua Prostonel ở đâu và giá của nó là bao nhiêu?

Tiến sĩ Mariusz Jabłoński: Tất nhiên. Prostonel có thể được mua trên trang web chính thức của nhà sản xuất. Chỉ cần nhấp vào liên kết bên dưới và điền vào biểu mẫu. Điều đáng mừng là nhà sản xuất đã chuẩn bị chương trình giảm giá đặc biệt 55% cho các độc giả vào cổng thông tin dưới đây. Bây giờ bạn có thể mua Prostonel không phải là 299 PLN, mà chỉ với giá 137 PLN( cho 01 hộp 30 viên- ND).

(Người dịch bài này không có ý định để quảng cáo cho sản phẩm trên, mà chỉ để bạn đọc tham khảo và tự đánh giá tính hiệu nghiệm của sản phẩm).

Người dịch: Nguyễn Thanh Hà

Nguồn: https://naszezdrowezycie.com/pwirt/WPBOX/n/prostonel/1/?uclick=2ta2uo46&uclickhash=2ta2uo46-2ta2uo46-xivr-fndz-uo0-twlp-gmzw-eefd52

Sửa lần cuối 2021-04-24 07:13:18

Bình luận

Bình luận qua Facebook