2014-10-29 06:58:30

Một số vụ cướp ở Ba Lan.

Nạn cướp giật, trấn lột ở Ba Lan đã giảm khá nhiều so với những năm trước. Tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn còn xẩy ra những vụ cướp giật nghiêm trọng.

Cảnh sát ở Mało Polka cho biết: khoảng 17h20 ngày 27-10 trên ở phố Legionów Polskich, thị trấn Bochnia ( miền Nam Ba Lan) một người làm Kantor trên đường về nhà mang theo khoảng 100 ngàn Zł đã bị cướp tấn công. Tên cướp đã bắn bị thương người này và một phụ nữ khác. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người này đã chết.

Ảnh chỉ có tính chất minh họa.

Liên quan đến người Việt, khoảng trưa ngày 27-10, một toán 4 người mặc trang phục cảnh sát, bịt mặt đi vào một quán ăn của người Việt trong khu Trung tâm Wólka Kosowska. Hai người không chế những người làm việc trong bếp và tiếp tân của quán, 2 người khác vào phòng của chủ quán. Họ bắt chủ quán mở két nhưng anh này chống lại. Một người đã lấy bắng súng đập vào đầu chủ quán làm chẩy máu, bắt mở két. Chủ quán mở két, chúng lấy hết số tiền trong két rồi bỏ đi. Chủ quán đã được những người làm đưa đi viện cấp cứu. Hiện chưa có thông tin chi tiết về vụ việc này.

Ngay tại ngã tư vào Wólka Kosówska, nơi có đèn tín hiệu cũng có hiện tượng cướp giật. Một ngày khoảng giữa tháng 10, chị T đang đỗ xe chờ đèn xanh, túi sách để trên ghế phụ thì có một người đàn ông đến giật cửa xe. Cửa xe bị khóa nên không mở được. Người đàn ông tiếp tục đập vào xe nhưng đúng lúc đèn xanh nên chị phóng xe đi, không quên để túi dưới sàn xe.

TT

Sửa lần cuối 2014-10-29 05:54:47

Bình luận

Bình luận qua Facebook