2016-08-01 02:24:54

Kết thúc giải bóng đá cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan, Hè 2016

Trận đấu chung kết giữa hai đội CLB Sông Lam và FC Hà Nội diễn ra vào chiều thứ Bảy - 30/7/2016 tại SVĐ Radarowa 1, Warszawa đã kết thúc Giải bóng đá CĐ VN tại BL Hè 2016.
Từ những phút đầu tiên của hiệp 1, CLB Sông Lam đã sút thủng lưới đội bạn. Theo đà chiến thắng, hầu như trong suốt cả hiệp 1, CLB Sông Lam đều áp đảo FC Hà Nội. Kết thúc hiệp 1, tỉ số 3-0 nghiêng về CLB Sông Lam. Các khán giả có lẽ hầu hết ai cũng nghĩ rằng cúp vàng chắc chắn sẽ lại nằm trong tay đội áo vàng.
Bước sang hiệp hai, tình thế trên sân thay đổi hẳn. Với tinh thấn quyết tâm rất cao, thất bại nhưng không hề nản chí, các cầu thủ của đội FC Hà Nội thi đấu một cách kiên cường. Kỹ thuật dẫn và chuyền bóng của các cầu thủ FC Hà Nội rất đẹp mắt và ăn ý, những cú sút dứt điểm và chính xác đã liên tục làm thủng lưới đội Sông Lam.
Và kết quả thật bất ngờ. Kết thúc trận đấu, đội FC Hà Nội đã dành chiến thắng với tỉ số
5-3.
Chiếc cúp vàng trong nhiều năm nằm trong tay đội áo vàng, lần này đã chuyển sang cho đội áo đen.
CLB FC Hà Nội đã dành chức vô địch của giải bóng đá CĐ Hè 2016.
Trong điều kiện hiện nay, công việc mưu sinh gặp nhiều khó khăn, việc hàng năm Liên đoàn bóng đá CĐ VN tại BL vẫn duy trì tổ chức thành công giải bóng đá vào dịp Hè, đó là một sự cố gắng rất lớn của Ban lãnh đạo Liên đoàn và của các CLB bóng đá trong CĐ, đặc biệt là nhờ sự động viên tinh thần, ủng hộ tài chính của nhiều cá nhân, công ty và các tổ chức hội đoàn.
Trong lời phát biểu bế mạc, ông Nguyễn Thành Yên - Chủ tịch LĐBĐCĐVNTBL cho biết,
sang năm 2017 sẽ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập LĐBĐCĐVNTBL, vì vậy ngay từ bây giờ, LĐ đang có kế hoạch chuẩn bị cho việc tổ chưc Lễ KN và Giải bóng đá CĐ Hè 2017 thật trang trọng, sôi nổi và với một tinh thần thể thao lành mạnh, đoàn kết, gắn bó CĐ cũng như hội nhập với bạn bè nước sở tại.

Một số hình ảnh buổi bế mạc Giải BĐ CĐ Hè 2016


Đội FC Hà Nội - Giải nhất, nhận cúp vô địch


CLB Sông Lam - Giải Nhì


*

*


*


*

*


*


*


*


Tin và ảnh: QV

Sửa lần cuối 2016-08-01 05:03:36
  • NHẬT QUANG HỒ NHẬT QUANG HỒ KHÔNG CÓ KHÁN GIẢ. BUỒN CHO SỨ QUÁN VÀ CỘNG ĐỒNG 2016-08-03 02:38:44

Bình luận

Bình luận qua Facebook