2016-09-21 05:40:18

Thông báo và lời cảm ơn về việc tổ chức Vui Tết Trung Thu 2016 tại Chùa Nhân Hòa - Ba Lan




     Tối thứ ba 20/09/2016 Ban tổ chức Vui Tết Trung Thu 2016 cho các cháu thiếu niên nhi đồng của Cộng đồng đã họp tổng kết, rút kinh nghiệm và quyết toán. Mặc dù gặp nhiều khó khăn khách quan trong việc tập hợp lực lượng và tổ chức nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực của tất cả các thành viên Ban tổ chức, trong cuộc họp này chúng tôi đều nhất trí nhận định đã đạt được tiêu chí đề ra là làm sao cho các cháu vui nhất trong ngày hội của mình.

  • Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý vị phụ huynh đã đưa con em mình tới tham dự ngày Tết truyền thống của các cháu rất đông vui. 

  • Xin cảm ơn tới tất cả các tổ chức, gia đình và cá nhân đã phát tâm đóng góp tài chính cũng như ẩm thực cho các cháu.

  • Xin cảm ơn tất cả các bộ phận đã nhận và hoàn thành tốt trách nhiệm chuẩn bị mặt bằng sân bãi, trang trí; chuẩn bị trò chơi, bày cỗ; chuẩn bị quà, đồ ăn ẩm thực và phục vụ các cháu cũng như thu dọn sau khi kết thúc.

  • Đặc biệt chúng tôi một lần nữa ghi nhận sự đóng góp nhiệt tình của Đội múa lân và biểu diễn võ thuật " Văn Trường võ quán" cùng bộ phận âm thanh loa đài, đã góp phần cho sự thành công chung của chúng ta.

Ban TC chúng tôi cũng đã đúc rút kinh nghiệm và hết sức mong muốn rằng với sự ủng hộ của các tổ chức và bà con cộng đồng , Tết Trung thu cho các cháu sẽ tiếp tục được tổ chức hàng năm ngày một đông vui hơn, qui củ hơn, góp phần hướng các cháu về với truyền thống văn hoá cội nguồn và cũng là góp phần kết nối Cộng đồng chúng ta ngày một lớn mạnh.

Sau đây là quyết toán tài chính đã được thông qua:

Tổng thu: 12250 Zloty

Tổng chi phí: 11970 Zloty

Còn lại: 280 Zloty ( được chuyển vào quỹ công đức của chùa).

BAN TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2016

Sửa lần cuối 2016-09-21 03:40:18

Bình luận

Bình luận qua Facebook