2022-08-30 19:06:09

Thư cảm ơn từ Ban tổ chức Lễ Hội Văn Hóa Việt Nam - Warszawa 2022

Kính thưa toàn thể bà con cộng đồng,

Lễ Hội Văn Hóa Việt Nam - Warszawa 2022 được chúng ta tổ chức lần thứ 2 đã kết thúc để lại một dư âm ấm áp trong toàn thể bà con cộng đồng, bạn bè, người dân và chính quyền Warszawa. Khi màn trình diễn Hello Việt Nam kết thúc Lễ Hội quảng trường dường như đứng im, người dân như không muốn rời khỏi chỗ của mình. Khó có thể tả hết cảm xúc tự hào, khi chúng ta đã có thể cùng nhau tạo và tham gia Lễ Hội của mình ở vị trí trang trọng nhất, trái tim của thủ đô Warszawa, ở quảng trường Cung Vua ngay dưới chân cột tượng đài Vua Zygmunt. Một lần nữa cộng đồng ta lại có cơi hội để tô đẹp lên nét văn hóa của mình ở trong thành phố cởi mở, đa văn hóa và hội nhập.

Cảm ơn các nghệ sĩ đã cháy hết mình để tạo nên ngọn lửa yêu thương. Đặc biệt đoàn nghệ sĩ múa rối nước Nhà Hát Múa Rối Nước Quốc Gia đã chiếm lĩnh trái tim bà con và người dân bản địa. Các nghệ sĩ cộng đồng đã dành thời gian khổ luyện để mang văn hóa của chúng ta hội nhập.

Cảm ơn các tình nguyện viên đã quên mình đóng góp. Đặc biệt đã xuất hiện những nhân vật trẻ xuất bừng nở trong hoạt động cộng đồng. Những bạn trẻ nhất cũng đã tham gia với niềm tự hào về một cộng đồng nhỏ bé nhưng mang sức mạnh, và điều đó cũng chính là điều tạo ra động lực để những thành viên chủ chốt của ban tổ chức có thể nhiệt tình hoạt động.

Cảm ơn các nhà tài trợ đã ủng hộ cho Lễ Hội. Thiếu sự ủng hộ không ngừng của các công ty, các nhà hảo tâm, các hoạt động cộng đồng khó có thể diễn ra. 

Cảm ơn chính quyền và người dân quận trung tâm, Warszawa và cả Ba Lan đã coi cộng đồng chúng ta như một bộ phận của họ trong suốt hơn 30 năm qua. Cảm ơn cơ quan đại diện đã có những thành viên tham gia ban tổ chức nhiệt tình trách nhiệm.

Cuối cùng cảm ơn toàn thể bà con cộng đồng, cảm ơn người dân Ba Lan đã nhiệt tình tham gia ngày hội. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp nối được truyền thống này và trở thành một bộ phận của xã hội một các thực thụ với đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ.



Thay mặt Ban tổ chức,

Trần Trọng Hùng - trưởng ban,

Nguyễn Minh Quế - phó ban,

Lê Xuân Lâm - phó ban,

Hoàng Hữu Bình - phó ban.


Sửa lần cuối 2022-09-01 10:57:14

Bình luận

Bình luận qua Facebook